24/12/2011 20:45 GMT+7

Báo chí Bulgaria: Stoichkov sẽ thay Falko Goetz

Theo VietnamPlus+
Theo VietnamPlus+

Theo Hãng thông tấn Bulgaria, huyền thoại của bóng đá Bulgaria Hristo Stoichkov sẽ sớm thay thế huấn luyện viên Falko Goetz để dẫn dắt đội tuyển Việt Nam.

0cmGZpMk.jpgPhóng to
Chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ tiếp cựu danh thủ Hristo Stoichkov tại Hà Nội - Nguồn: VFF
DFU2umrC.jpgPhóng to
Chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ tặng cựu danh thủ Hristo Stoichkov chiếc áo đấu của đội tuyển Việt Nam (Nguồn: VFF)

Website novinite.com đăng tải với tiêu đề "Huyền thoại World Cup của chúng ta - Hristo Stoichkov - sẽ sớm trở lại Việt Nam để dẫn dắt đội tuyển nước này."

Tờ nhật báo thể thao hàng đầu Bulgaria cũng kèm theo lời nhận xét: "Stoichkov là người đã liên hệ đến dẫn dắt tuyển Việt Nam sớm nhất. Tuy nhiên, hợp đồng sau đó đã không được triển khai mà thay vào đó là Falko Goetz...".

Đây không phải là lần đầu tiên huyền thoại người Bulgaria này được nhắc đến như là ứng cử viên cho cương vị huấn luyện viên của đội tuyển Việt Nam. Còn nhớ, giữa lúc việc chọn thầy ngoại cho đội tuyển Việt Nam được cho là gần như đã ngã ngũ, với phần thắng thuộc về Falko Goetz thì Stoichkov bất ngờ đến Việt Nam.

Và mới đây sau khi thông tin HLV Falko Goetz bị VFF sa thải, truyền thông Bulgaria lại quay lại đề tài này, đồng thời dự đoán Stoichkov sẽ sớm trở lại Việt Nam ở vị trí HLV trưởng.

Trong khi đó, tại Đức phiên bản điện tử của tờ báo hàng đầu nước Đức Welt Online chạy hàng tít “Falko Goetz bị sa thải khỏi cương vị huấn luyện viên đội tuyển Việt Nam”, đồng thời trích lời ông phó chủ tịch VFF Nguyễn Lân Trung nói: “Ở mọi quốc gia, việc một huấn luyện viên phải chịu trách nhiệm sau thất bại của đội nhà là chuyện bình thường”.

Ngoài báo chí Đức, các tờ báo quốc tế đều dẫn lại tin của Hãng AFP, trong đó cũng có nhắc tới việc tổng thư ký VFF Trần Quốc Tuấn được giữ lại dù đã nộp đơn xin từ chức.

AFP cũng đồng thời đưa tin VFF đã sa thải Falko Goetz kèm theo tấm ảnh nhà cầm quân người Đức thời điểm đặt bút ký hợp đồng dẫn dắt tuyển Việt Nam.

Theo VietnamPlus+
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên