22/07/2014 03:29 GMT+7

Bánh trung thu chào hàng sớm

D.TUẤN
D.TUẤN

TT - Mặc dù còn gần hai tháng nữa mới tới Tết Trung thu nhưng trên nhiều tuyến đường ở TP.HCM, bánh trung thu đã được bày bán.

Tại một cửa hàng Kinh Đô trên đường Phan Đình Phùng (Q.Phú Nhuận), vẫn hướng đến các dòng sản phẩm truyền thống mang chủ đề trăng, thương hiệu này tung ra hộp bánh có mức giá cao nhất lên tới gần 3 triệu đồng với 10 bánh kèm thêm trà các loại. Dòng bánh bình dân vẫn ở mức từ 38.000-68.000 đồng/bánh với các loại nhân trái cây, thịt, lạp xưởng các loại... Tương tự, tại nhiều khu vực như Cộng Hòa (Q.Tân Bình), Quang Trung (Q.Gò Vấp)... nhiều thương hiệu bánh như Bibica, Đồng Khánh, Hữu Nghị... cũng tung ra thị trường khá sớm các dòng bánh truyền thống.

Mức giá trung bình vẫn ở mức 35.000-65.000 đồng/bánh. Nhiều điểm bán cho hay thời điểm này chủ yếu vẫn là quảng bá, bán sỉ, còn bán lẻ không đáng kể. Ghi nhận thị trường chung cho thấy không có nhiều sản phẩm mới, độc đáo xuất hiện mùa Trung thu năm nay.

Giá các hộp bánh cũng cao hơn năm trước từ 5-10% tập trung vào các dòng sản phẩm cao cấp, trong khi các loại bánh bình dân vẫn giữ mức giá tương đương so với năm ngoái.

D.TUẤN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên