20/08/2016 11:14 GMT+7

Bangladesh: đánh nhau vì... phim, 100 người bị thương

TƯỜNG VY
TƯỜNG VY

TTO - Trong lúc xem phim, hai người cãi nhau về nội dung phim. Những người khác cũng tham gia cuộc tranh luận, cuối cùng hàng trăm người dùng dao, gậy lao vào đánh nhau.

Cảnh sát tại hiện trường xảy ra đánh nhau vì... phim - Ảnh: SOJLU
Cảnh sát tại hiện trường vụ đánh nhau vì... phim - Ảnh: SOJLU

Theo BBC ngày 19-8, sự việc xảy ra tại làng Dhol, tỉnh Habiganj, đông bắc Bangladesh. Thời điểm đó, dân làng tụ tập tại một nhà hàng để xem bộ phim truyền hình nổi tiếng Kiranmala. 

Nhân chứng cho biết trong lúc xem phim, hai người đàn ông cãi nhau về nội dung phim. Những người khác cũng tham gia, cuối cùng hàng trăm người lao vào đánh nhau bằng dao, gậy.

Cảnh sát sau đó phải dùng hơi cay và đạn cao su để giải tán đám đông. Ít nhất 100 người bị thương sau vụ việc, trong đó 15 người bị thương nặng.

"Trong lúc đánh nhau, đám đông đã giận dữ đập phá nhà hàng. Họ còn tiếp tục đánh nhau vào sáng hôm sau", cảnh sát trưởng Yasinul Haque nói với AFP.

Phim Kiranmala kể về những cuộc phiêu lưu của công chúa Kiranmala để tìm cách giải cứu vương quốc và nhân loại khỏi bàn tay nữ hoàng - yêu quái độc ác Katkati.

Truyền thông địa phương cho biết đến nay đã có 3 ca tự tử được cho là có liên quan đến bộ phim này. Theo tin đưa, 3 cô gái trẻ xin tiền cha mẹ mua bộ váy giống của công chúa trong phim nhưng bị từ chối nên các cô tự tử.

TƯỜNG VY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên