22/05/2017 11:57 GMT+7

Bảng điểm toàn 10 chỉ là trò đùa của học sinh

PHƯƠNG NGUYỄN
PHƯƠNG NGUYỄN

TTO - Trong những ngày qua, trên mạng xã hội, nhiều người chia sẻ bảng điểm của em N.Đ.T, học sinh lớp 9, Trường THCS Đặng Trần Côn (Q.Tân Phú, TP.HCM), với điểm trung bình cả năm học 2016-2017 là 10., xếp hạng 1 và không nghỉ ngày nào.

Bảng điểm với ĐTB cả năm là 10 được chia sẻ trên mạng xã hội Facebook những ngày qua

Trao đổi với Tuổi Trẻ, ông Bùi Văn Duy, hiệu trưởng Trường THCS Đặng Trần Côn, khẳng định đó chỉ là trò đùa vui của học sinh.

“Không có em học sinh nào đạt được thành tích như trên ở trường chúng tôi. Đây chỉ là một hành vi đùa vui của học sinh, các em còn con nít và sự việc cũng không quá mức nghiêm trọng nên vấn đề không có gì đáng quan ngại”, ông Duy chia sẻ thêm.

Nhà trường đã làm rõ sự việc này với phòng GD-ĐT Q.Tân Phú. “Một em học sinh đã dùng phần mềm chỉnh sửa ảnh để tạo ra bảng điểm này rồi đăng lên mạng xã hội”- ông Tạ Tân, trưởng phòng GD-ĐT của quận, cho biết.

Trước đó, một số người cũng cho rằng bảng điểm này là giả, được đăng lên mạng xã hội với mục đích “câu like” và “câu view”.

“Chắc văn bản này chỉ mang tính trêu đùa, chứ không bao giờ học sinh được thế đâu” – facebook mang tên Phạm Mạnh Huy, bình luận.

PHƯƠNG NGUYỄN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên