Tag: bảng B AFF Cup 2022

Cầu thủ Myanmar xin lỗi Hồng Duy

Sau trận đấu, tiền vệ Aung Naing Win đã xin lỗi hậu vệ Hồng Duy đang chườm đá cổ chân vì pha vào bóng nguy hiểm của anh trong trận thua Việt Nam 0-3.

Tiến Linh: 'Việt Nam sẽ có chiến thuật riêng khắc chế Indonesia'

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh cho biết anh không gặp chấn thương gì khi bị thay ra và đội tuyển Việt Nam sẽ có chiến thuật riêng khắc chế Indonesia.

Hoàng Đức, Văn Thanh sẽ lỡ bán kết lượt đi nếu bị thẻ vàng trận gặp Myanmar

Do đã nhận một thẻ vàng, nên tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức và hậu vệ Vũ Văn Thanh sẽ phải thi đấu cẩn thận nếu được ra sân trong trận gặp Myanmar ở lượt cuối bảng B AFF Cup 2022, diễn ra vào 19h30 tối nay 3-1 trên sân Mỹ Đình.

Hậu vệ Malaysia đá xấu Văn Hậu bị cấm thi đấu 2 trận

Hậu vệ Azam Azmi Murad (Malaysia) đã bị Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á (AFF) phạt 1.000 USD và cấm thi đấu 2 trận do chơi xấu Đoàn Văn Hậu ở trận gặp Việt Nam hôm 27-12-2022.

Chưa đá với Myanmar, đội tuyển Việt Nam đã đặt vé đi Indonesia

Ngay khi 2 trận đấu cuối cùng của bảng A AFF Cup 2022 kết thúc vào tối 2-1, đội tuyển Việt Nam đã đặt vé đi Indonesia nhằm chuẩn bị cho trận bán kết lượt đi vào ngày 6-1. Điều này cho thấy thầy trò HLV Park Hang Seo tự tin thắng Myanmar vào ngày mai.

HLV Park Hang Seo trao đổi với Phan Văn Đức trước trận gặp Myanmar

Chiều 2-1, trong buổi tập chiến thuật cuối cùng trên sân Mỹ Đình trước khi bước vào trận gặp Myanmar, HLV Park Hang Seo đã trao đổi riêng với Phan Văn Đức.

Tổng cục trưởng kiểm tra công tác vệ sinh ghế ngồi sân Mỹ Đình

Chiều 2-1, Tổng cục trưởng Tổng cục Thể dục thể thao Đặng Hà Việt đã đến sân Mỹ Đình thị sát và kiểm tra công tác chuẩn bị trước trận Việt Nam - Myanmar.

Đội tuyển Việt Nam có thể bay đêm ngay sau trận Myanmar kết thúc

Chưa thể biết đối thủ sẽ gặp ở bán kết AFF Cup 2022 là ai, nhưng đội tuyển Việt Nam đã phải tính đến các phương án di chuyển để kịp chuẩn bị do thời gian rất ngắn. Trong đó, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ buộc phải bay đêm nếu gặp Indonesia.

Tuyển Myanmar hủy buổi tập vì mệt mỏi sau chuyến bay sang Việt Nam

Chiều 1-1, đội tuyển Myanmar đặt chân đến Hà Nội để chuẩn bị cho trận đấu với chủ nhà Việt Nam ở bảng B AFF Cup 2022 diễn ra trên sân Mỹ Đình vào ngày 3-1. Do mệt mỏi chờ đợi ở sân bay lâu, đội tuyển Myanmar hủy buổi tập tối 1-1.

Đội tuyển Việt Nam được lì xì trước trận gặp Myanmar, Quế Ngọc Hải tập riêng

Chiều 1-1, Chủ tịch LĐBĐVN (VFF) Trần Quốc Tuấn đến sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam động viên và lì xì cho đội tuyển Việt Nam nhân ngày đầu năm mới 2023. Đây là buổi tập mà thầy trò ông Park chuẩn bị cho trận tiếp Myanmar vào ngày 3-1.