27/09/2006 01:59 GMT+7

Bán tranh của Hitler

Q.H. - S.N. - N.T.ĐA
Q.H. - S.N. - N.T.ĐA

TT - Bộ sưu tập 21 bức tranh màu nước được cho là do Adolf Hitler vẽ được bán đấu giá tại Cornwall, Anh. Các bức tranh và các phác thảo, một số ký tên A. Hitler, một số khác ký AH, được xem là các tác phẩm thật của nhà độc tài, người từng mơ trở thành nghệ sĩ.

vaDq3P2O.jpgPhóng toTT - Bộ sưu tập 21 bức tranh màu nước được cho là do Adolf Hitler vẽ được bán đấu giá tại Cornwall, Anh. Các bức tranh và các phác thảo, một số ký tên A. Hitler, một số khác ký AH, được xem là các tác phẩm thật của nhà độc tài, người từng mơ trở thành nghệ sĩ.

* Ít nhất 18 người Afghanistan thiệt mạng và 18 người khác bị thương khi một kẻ đánh bom liều chết kích nổ bom gần một trạm gác bên một đền thờ có đông người ở thành phố Lashkar Gah, tỉnh Helmand.

* LHQ nói đã có những “dấu vết mới” trong cuộc điều tra về vụ sát hại cựu thủ tướng Libăng Rafik Hariri. Hội đồng Bảo an LHQ sẽ thảo luận về vấn đề này vào ngày 29-9.

* Thụy Sĩ đứng đầu thế giới về sức cạnh tranh trong danh sách 125 nước, do Diễn đàn Kinh tế thế giới Davos công bố. Sức cạnh tranh của Thụy Sĩ được đánh giá cao nhất nhờ hệ thống cơ sở hạ tầng, nghiên cứu phát triển các công nghệ mới và hệ thống pháp luật minh bạch. Các nước xếp sau là Mỹ, Phần Lan và Đan Mạch.

Q.H. - S.N. - N.T.ĐA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên