22/04/2013 17:17 GMT+7

Bạn trai đi lấy vợ, đặt mìn quyết chết chung trong ngày cưới

M.QUANG
M.QUANG

TTO - Bị hai bên gia đình phản đối do không hợp tuổi, chị Vũ Thị T. (26 tuổi, TP Hà Nội), đã đặt mìn trong xe máy để cùng chết với bạn trai.

Ngày 22-4, thượng tá Phạm Khắc Điệp, Trưởng phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an Hải Dương cho biết đã xác định được nạn nhân Vũ Thị T. (26 tuổi, TP Hà Nội) chính là thủ phạm gây ra vụ nổ xe máy tại nhà ông Trần Văn Tợn (81 tuổi, trú tại Đội 13, thôn Đích Sơn, xã Hiệp Hòa, huyện Kinh Môn, Hải Dương) vào chiều 20-4 làm một người chết, một người bị thương.

Trước đó, khoảng 17g ngày 20-4, một chiếc xe máy đang dựng tại nhà ông Trần Văn Tợn tự nhiên phát nổ làm chị Vũ Thị T. bị trọng thương, tử vong sau đó và anh Trần Văn Chung (29 tuổi, con trai ông Tợn) bị thương nặng.

Khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc, cơ quan công an bước đầu xác định được nguyên nhân sự việc. Cụ thể, chị Vũ Thị T. là bạn gái cũ của anh Trần Văn Chung từ nhiều năm trước, hai bên thường qua lại gia đình để chơi. Tuy nhiên, quan hệ này bị hai bên gia đình phản đối do không hợp tuổi.

Sáng 20-4, gia đình tổ chức đám cưới cho anh Chung và chị Vũ Thị Kim N. (23 tuổi, trú tại huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh).

Khoảng 15g chiều cùng ngày, chị T. đến nhà anh Chung nhưng chỉ có vợ chồng ông Tơn và một số người đang dỡ rạp, họ hàng hai bên đã sang nhà chị gái anh Chung để chuẩn bị một đám cưới khác.

Một lúc sau mẹ anh Chung đi gọi vợ chồng anh Chung về để cho T. gặp. Khi vợ chồng anh Chung về, T. và anh Chung ngồi nói chuyện đến khoảng 17g thì T. ra về.

Khi anh Chung tiễn T. cửa thì bất ngờ chiếc xe máy biển kiểm soát 33 M8-54... của chị T. phát nổ gây ra hậu quả như trên.

Cơ quan công an xác định chị T. đã đặt mìn ở xe máy của mình cho phát nổ khi cả hai đang đứng cạnh chiếc xe. Do nạn nhân T. đã tử vong nên cơ quan điều tra sẽ không khởi tố vụ án hình sự liên quan đến vụ việc này.

M.QUANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên