19/08/2015 06:14 GMT+7

"Bàn thua cuối đã dập tắt hi vọng của Brugge"

H.LAM
H.LAM

TTO - Phát hiểu trong cuộc họp báo sau thua đậm 1-3 trước Manchester United (M.U), HLV Michel Preud'homme của Club Brugge nói, bàn thua cuối đã dập tắt hi vọng lội ngược dòng của đại diện Bỉ.

HLV Michel Preud'homme thừa nhận Club Brugge còn rất ít cơ hội đi tiếp. Ảnh: Reuters

Ở trận này, Club Brugge chơi phòng ngự phản công ngay từ đầu và gây bất ngờ khi vươn lên dẫn trước M.U từ rất sớm nhờ pha đốt lưới nhà của tiền vệ Michael Carrick. Sau đó, dù bị M.U dẫn lại 2-1 nhưng Club Brugge vẫn thi đấu kiên cường trong hiệp 2, đặc biệt là 10 phút cuối sau khi hậu vệ Brandon Mechele bị truất quyền thi đấu. Nhưng những nỗ lực của Club Brugge đã tan thành mây khói vào cuối trận vì để cho Marouane Fellaini ghi bàn thứ ba ở những giây cuối cùng.

Sau trận đấu, HLV Preud'homme thừa nhận cơ hội đi tiếp của Club Brugge còn rất ít sau khi để thủng lưới bàn thứ ba. Ông cho biết: "Bàn thua cuối đã ảnh hưởng rất lớn đến cơ hội lật ngược tình thế của chúng tôi. Đây là điều rất đáng tiếc, nhất là sau những gì chúng tôi đã thể hiện trong suốt trận đấu".

HLV Van Gaal cũng thừa nhận bàn thắng thứ ba của Fellaini đã làm nên sự khác biệt lớn và mở rộng cơ hội đi tiếp của M.U. Ông cho biết: "Bàn thắng của Fellaini là sự khác biệt lớn, bởi vì 2-1 là một quả hết sức khó khăn khi bước vào trận lượt về".

Nói về tân binh người Hà Lan Memphis Depay, HLV Van Gaal cho biết: "Tôi rất hạnh phúc cho Memphis vì đây (bàn thắng) là điều cầu thủ cần. Tôi đã nói với anh ấy đừng quá lo lắng, bởi vấn đề chỉ là thời gian. Hi vọng cậu ấy sẽ tiếp tục duy trì được phong độ này trong thời gian tới". 

Trong khi đó, người hùng Memphis Depay lại tỏ ra tiếc nuối vì đã bỏ lỡ cơ hội lập hat-trick. "Đây là những bàn thắng rất quan trọng, bởi nó giúp chúng tôi giành chiến thắng trong trận đấu. Chúng tôi đã chơi tốt và tạo ra rất nhiều cơ hội ghi bàn. Tôi cảm thấy rất thất vọng vì đã bỏ lỡ hai cơ hội cuối. Nếu tôi làm tốt hơn ở những tình huống đó, M.U đã có chiến thắng đậm hơn", Hãng tin BT Sport trích lời Depay. 

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên