03/06/2015 09:09 GMT+7

Bán tháo cổ phiếu do thông tin bị xuyên tạc?

H.Đ.
H.Đ.

TT - HVS Vietnam khuyến cáo nhà đầu tư đừng bán tháo cổ phiếu chỉ vì những thông tin sai lệch với ý đồ không tốt trên một số trang mạng và diễn đàn.

Ngày 2-6, Công ty CP chứng khoán Hùng Vương (HVS Vietnam) đã có văn bản giải trình gửi Ủy ban Chứng khoán nhà nước và Sở Giao dịch chứng khoán TP.HCM, trong đó khẳng định báo cáo nhận định về những khó khăn ngắn hạn của HAG (Công ty CP Hoàng Anh Gia Lai) do HVS Vietnam công bố vào ngày 30-5 đã bị “một số trang mạng và diễn đàn xuyên tạc”, đồng thời cho biết sẽ nhờ đến sự can thiệp của các cơ quan chức năng trong trường hợp các trang mạng này tiếp tục tung những thông tin chưa được sự cho phép của HVS Vietnam với ý đồ xấu liên quan đến báo cáo này.

Theo đó, Công ty HVS Vietnam cho biết mục tiêu của báo cáo nhằm gợi ý cho HAG tái cấu trúc các khoản nợ theo đúng tiêu chuẩn quốc tế để tăng thêm niềm tin cho nhà đầu tư. Tuy nhiên, một số trang mạng và diễn đàn đã xuyên tạc nhận định của HVS Vietnam, gây lo ngại cho các nhà đầu tư.

“Chúng tôi không biết mục tiêu và ý đồ của những thông tin tiêu cực này là gì, nhưng rõ ràng cố ý làm xấu hình ảnh của HAG và HVS Vietnam”, văn bản giải trình khẳng định. Cũng theo văn bản này, HVS Vietnam khuyến cáo nhà đầu tư đừng bán tháo cổ phiếu chỉ vì những thông tin sai lệch với ý đồ không tốt trên một số trang mạng và diễn đàn.

Kết thúc phiên giao dịch ngày 2-6, cổ phiếu HAG tiếp tục giảm thêm 300 đồng (1,69%), còn 17.500 đồng / cổ phiếu. Đây là phiên thứ hai liên tiếp cổ phiếu HAG bị giảm mạnh, trong đó phiên đầu tuần giảm đến 500 đồng / cổ phiếu (tương đương 2,73%).

H.Đ.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên