14/09/2010 09:54 GMT+7

Bạn sẽ làm gì để bảo vệ lá gan của mình?

Thông tin dịch vụ
Thông tin dịch vụ

Thông tin dịch vụ - Cuộc sống hiện đại với đủ mọi áp lực từ công việc đến gia đình, sự ô nhiễm ngày càng nhiều… Lá gan của bạn rất cần được sự quan tâm chăm sóc để đảm bảo cho sức khỏe của bạn.

Bạn có biết khi gan yếu?

Stress, mệt mỏi, uể oải là một phần biểu hiện khi chức năng gan bị suy giảm. Khi khả năng lọc độc của gan giảm, hơi thở sẽ có mùi khó chịu, cảm giác đau hạ sườn bên phải diễn ra liên tục, có cảm giác kém ăn, khó tiêu hóa hơn.

Có thể bạn không nhận ra bởi những biểu hiện đó tưởng chừng rất đỗi bình thường, nhưng gan yếu sẽ làm suy giảm hệ miễn dịch và bạn dễ bị nhiễm khuẩn hơn.

Làm gì cho “nhà máy xử lý độc tố” của cơ thể?

Để lá gan của bạn luôn khỏe, tránh được những bệnh nguy hiểm từ gan gây ra thì nhiệm vụ giải độc gan hằng ngày cũng là việc cần thiết. Bên cạnh các liệu pháp áp dụng giải độc gan trong sinh hoạt, Naturenz là một lựa chọn tin cậy cho bạn và gia đình.

Naturenz là sản phẩm được chiết xuất từ các loại rau, củ, quả đặc trưng của Việt Nam như đu đủ, củ cải, mướp đắng, lekima và các chất được thủy phân từ nhộng tằm tạo thành các chất chống oxy hóa và các enzym thiên nhiên. Bên cạnh đó vỏ nang cũng được làm từ thiên nhiên (cellulose thực vật) nên rất an toàn cho người sử dụng.

llaZ7Yxy.jpg

Naturenz hỗ trợ điều trị các bệnh về gan: viêm gan, xơ gan, nhiễm độc gan, suy giảm chức năng gan, tái tạo tế bào gan, ngăn ngừa phòng chống các bệnh về gan, tăng cường chức năng gan.

Gan rất quan trọng nhưng lại dễ bị tổn thương, hãy cùng Naturenz giải độc gan mỗi ngày để có một lá gan khỏe.

Thông tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên