23/04/2016 10:40 GMT+7

Ban nhạc nữ Stealing Sheep diễn miễn phí tại TP.HCM dịp 30-4

HẢI TRUNG
HẢI TRUNG

TTO - Trước khi đến với Festival Huế, ban nhạc nữ Stealing Sheep đến từ thành phố Liverpool, Anh có hai buổi biểu diễn miễn phí tại TP.HCM vào ngày 29 và 30-4.

Ban nhạc nữ Stealing Sheep - Ảnh: theguardian

Chương trình do Hội đồng Anh cùng Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch thành phố Hồ Chí Minh phối hợp tổ chức nhân kỷ niệm ngày thống nhất đất nước 30-4. 

Theo Hội đồng Anh, Ban nhạc nữ Stealing Sheep gồm ba thành viên mang đến cho người xem những khám phá mới của thể loại psychedelic pop mà nhiều huyền thoại âm nhạc như the Beach Boys, the Beatles and Pink Floyd từng theo đuổi thử nghiệm.

Buổi biểu diễn có sự tham gia của ca sỹ Thảo Trang với những ca khúc như Đại lộ đón gió, Sợ yêu... 

Stealing Sheep gồm ba thành viên -Ảnh: metro

Thành lập từ năm 2010, Stealing Sheep hiện giới thiệu tới công chúng hai albums Into the Diamond Sun Not Real. Cả hai album đều nhận được sự khen ngợi của giới phê bình âm nhạc.

Âm nhạc của Stealing Sheep cho thấy ba cô gái kiên trì với con đường tạo ra một thế giới âm thanh của riêng mình, không bị nhạt nhòa vào những gương mặt khác trong dòng contemporary pop hiện nay. Đó là thế giới âm nhạc phiêu diêu, “quái quái” và khó nắm bắt của Rebecca Hawley (hát và keyboard), Emily Lansley (hát và guitar) và Lucy Mercer (hát và trống). 

Chương trình diễn ra tại sân khấu ngoài trời Sen Hồng, Zone B, Công viên 23/9, Quận 1 TP.HCM vào lúc 20g ngày 29 và 21g ngày 30-4.

Vé mời miễn phí được phát tại Hội đồng Anh 25 Lê Duẩn, Quận 1 từ ngày 26-4.

Stealing Sheep đã ra 2 album -Ảnh: musiclyrics.
Stealing Sheep dự Festival Huế 2016 -Ảnh: thedouble
HẢI TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên