16/07/2010 02:32 GMT+7

Ban nhạc Bức Tường trở lại

PHẠM THÀNH NHÂN
PHẠM THÀNH NHÂN

TT - Bao tiếc nuối, giận hờn của người hâm mộ khi ban nhạc rock Bức Tường tuyên bố nghỉ hát hồi năm 2006 giờ đã được đền bù khi thủ lĩnh Trần Lập chính thức xác nhận: nhóm đã tái hợp, tiếp tục phục vụ công chúng.

yhUxanhy.jpgPhóng to

Ban nhạc Bức Tường - Ảnh: buctuong.com

12 năm theo đuổi dòng nhạc rock, gặt hái không ít thành công trong lòng khán giả mộ điệu, sự tan rã của Bức Tường đã để lại trong lòng công chúng nhiều sự hụt hẫng, lo lắng về tương lai rock Việt.

Đã có những giọt nước mắt rơi trong đêm nhạc Ngày thứ bảy cuối cùng (2-12-2006). Nhiều khán giả đã hét lên: “Hãy trở lại, Bức Tường ơi!”.

Họ đã trở lại, như lời Trần Lập - “vì sự mách bảo của con tim” và “vì tình yêu âm nhạc vẫn còn bùng cháy”.

Vẫn những con người ấy, nhưng không còn hard rock hay metal mà là modern rock chặt chẽ, sung mãn, “hiền” hơn một chút so với kiểu “đập đầu bứt tóc” tuổi thanh niên. Vẫn dựa trên thế mạnh ca từ, Bức Tường hi vọng sẽ tiếp tục mang đến cho người nghe những trải nghiệm thú vị.

Như một dấu mốc cho lần trở lại, nhóm chuẩn bị ra mắt album thứ tư, chủ đề Ngày khác bên cạnh việc đưa trang web www.buctuong.com trở lại hoạt động.

Trước câu hỏi sẽ cạnh tranh thế nào với lớp nghệ sĩ đã kịp lớn lên trong thời gian các anh vắng mặt, Trần Lập nói: “Chẳng có cuộc cạnh tranh nào cả. Quan trọng là có càng nhiều ban nhạc chất lượng thì nhạc rock sẽ càng có cơ hội phát triển tốt hơn”.

PHẠM THÀNH NHÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên