14/06/2014 15:19 GMT+7

Bán kết Tuyệt đỉnh tranh tài: thử thách với Soul và Disco

T.M - Ảnh: Đông Tây
T.M - Ảnh: Đông Tây

TTO - Đêm thi bán kết chương trình "Tuyệt đỉnh tranh tài" sẽ là cuộc cạnh tranh của ba ca sĩ Hoàng Hải, Phương Vy và Trang Nhung.

Các ca sĩ sẽ phải thể hiện hai ca khúc thuộc thể loại Soul và Disco để chinh phục khán giả và tìm 2 chiếc vé vào chung kết.

3IpsvPcT.jpgPhóng to
Thanh Bùi và top 3 Tuyệt đỉnh tranh tài

Thí sinh nam duy nhất của top 3 là Hoàng Hải sẽ làm mới ca khúc “Don’t you remember” của hoạ mi nước Anh Adele. Bài hát Disco mà Hoàng Hải trình diễn có giai điệu khá quen thuộc và anh hy vọng khán giả sẽ nhảy cùng mình trong tiết mục này.

Phương Vy cho biết mình sẽ hát ca khúc nhạc Soul với một nhạc cụ duy nhất là guitar. "Tiếng guitar cho Vy sự tự tin và nhiều cảm xúc khi trình diễn" - nữ ca sĩ chia sẻ. Ở tiết mục thứ hai, Phương Vy chọn một ca khúc Disco ra đời từ những năm 70-80 và hát với tinh thần của một người trẻ hiện đại.

Nói về các tiết mục của mình, Trang Nhung bật mí bài hát nhạc Soul cô chọn có giai điệu đơn giản, dễ hiểu, ví hình ảnh bông hồng như là một cô gái, nhìn thì hấp dẫn vậy nhưng khó chạm vào vì có nhiều gai.

Trang Nhung phải luyện tập vũ đạo cho bài hát Disco, tuy nhiên đây không còn là khó khăn của bà mẹ 4 con như thời gian đầu nữa: “Thật ra thời gian đầu chưa quen, với Nhung cũng nhút nhát nên khi tập vũ đạo ngượng lắm. Đến thời điểm này thì Nhung cảm thấy thoải mái và không còn áp lực gì cả” - nữ ca sĩ nói.

Đồng hành trong vai trò hướng dẫn các thí sinh trong đêm thi này là nhạc sĩ, ca sĩ Thanh Bùi. Thanh Bùi cho biết anh khá lo lắng vì ba bài nhạc soul mà các thí sinh chọn đều nặng về yếu tố kỹ thuật.

Liveshow Soul và Disco sẽ được truyền hình trực tiếp lúc 21g ngày 14-6 trên kênh HTV7, Kênh 1 Đài PTTH Hà Nội, DRT1 và Giải Trí TV từ nhà thi đấu Maximark Cộng Hòa.

------------------------------------

* Tin bài liên quan:

10 ca sĩ tham gia Tuyệt đỉnh tranh tàiNhiều giọng ca "đỉnh" tham gia Tuyệt đỉnh tranh tài Tuyệt đỉnh tranh tài: Ca sĩ thử sức với rockHồng Nhung, Lê Hoàng làm giám khảo Tuyệt đỉnh tranh tài

T.M - Ảnh: Đông Tây
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên