13/05/2016 11:37 GMT+7

Bạn gái ra phố dịu dàng với váy ren trắng hè 2016

GIA TIẾN
GIA TIẾN

TTO - Những chiếc váy ren trắng hiện đại đang được ưa chuộng nhất mùa hè năm nay thật tinh tế và hợp với nhu cầu, thị hiếu văn minh của các cô gái trẻ.

Một số mẫu thiết kế của Bộ sưu tập My style 7 - Ảnh: Gia Tiến

Xu hướng sử dụng ren hiện nay đang lên ngôi trong các thiết kế trên thế giới, với các kiểu váy liền ôm sát, hoặc các kiểu váy xếp li tạo độ xòe. Lợi thế của ren chính là độ mỏng tạo nên những khoảng trống ở vai, tay và ngực giúp tăng thêm phần gợi cảm cho người mặc.

Đam mê phong cách sang trọng và cổ điển, nhà thiết kế Tạ Nguyên Phúc chọn ren để thực hiện các thiết kế của mình trong bộ sưu tập My style 7.

Các họa tiết hoa thêu li ti đầy thẩm mỹ cũng là chi tiết đặc biệt của bộ sưu tập này khiến người nhìn có cảm giác như những bông hoa đang rơi trên thủy tinh dưới ánh nắng vàng của những ngày hè nhiệt đới.

Với tiêu chí mang đến những sản phẩm về thời trang vừa tinh tế và hợp với nhu cầu, thị hiếu văn minh của người tiêu dùng, bộ sưu tập My style 7 phù hợp với cá tính và gout thẩm mỹ thời trang hiện đại dành cho các cô gái trong mùa hè 2016.

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

GIA TIẾN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên