27/04/2016 08:19 GMT+7

Bạn đọc ủng hộ “người cha mải miết tìm con”

LÂM THIÊN
LÂM THIÊN

TTO - Đại diện báo Tuổi Trẻ tại Đà Lạt đã trao hơn 31,2 triệu đồng, là tiền bạn đọc ủng hộ, đến anh Lương Thế Huynh (xã Tà Nung, TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng). Anh Huynh là nhân vật trong bài viết “Người cha mải miết tìm con” (Tuổi Trẻ ngày 24-1-2016).

Như Tuổi Trẻ thông tin, ngày 21-6-2015 anh Lương Thế Huynh đưa con trai Lương Thế Vương (sinh năm 2012) vào nhà cũ của gia đình ở tổ 7 (thôn 5, xã Tà Nung).

Tại đây, anh để con chơi một mình trong nhà rồi xuống ao cách đó khoảng 70m cho cá ăn. Khoảng năm phút sau anh Huynh nghe tiếng Vương kêu, nghĩ con chờ lâu gọi nên anh chưa vội vào ngay.

Chưa đầy một phút sau lại nghe tiếng con kêu, anh mới vội chạy vào nhà thì không thấy con đâu. Sau khi báo tin cho công an nhưng vẫn không nhận được tin tức, suốt 10 tháng ròng rã anh Huynh tự mình chạy xe máy có dán hình con mình đi khắp nơi tìm con.

Ngay sau khi bài báo được xuất bản, bạn đọc Tuổi Trẻ đã gửi tiền ủng hộ anh Huynh. Do thường xuyên chạy xe đi tìm con ở các tỉnh, nên đến chiều 25-4 anh mới về đến nhà để nhận tấm lòng của bạn đọc. Anh Huynh gửi lời cảm ơn đến bạn đọc báo Tuổi Trẻ đã giúp đỡ gia đình anh và cho biết thời gian tới anh sẽ tiếp tục đi tìm con.

LÂM THIÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên