16/09/2017 09:00 GMT+7

Bạn đọc muốn VFF cải tổ bộ máy

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TT - Trang Thể thao Tuổi Trẻ điện tử (thethao.tuoitre.vn) đã nhận được hàng trăm ý kiến từ bạn đọc tham gia diễn đàn. Trong đó, hầu hết ý kiến của bạn đọc đều kêu gọi các quan chức LĐBĐ VN (VFF) cải tổ bộ máy.

Nhiều bạn đọc bày tỏ quan điểm muốn VFF cải tổ bộ máy. Ảnh: N.K

Ngoài ra, còn có các ý kiến đề xuất nhiều giải pháp xây dựng bóng đá VN. Chẳng hạn, bạn đọc N.D.P. viết: “Tôi ủng hộ phương án sử dụng HLV ngoại. Nhưng trên hết cần phải có sự cải tổ sâu rộng ban lãnh đạo VFF trên tinh thần nghiêm túc, vì mục tiêu chung, chứ không phải vì lợi ích riêng hoặc lợi ích phe nhóm”.

Đồng quan điểm, bạn đọc TienNguyen bình luận: “Dàn lãnh đạo VFF nhiệm kỳ này không thay đổi nhân sự thì HLV Mourinho có dẫn dắt tuyển VN cũng bó tay”. Bạn đọc Dân Đen cho rằng: “Tôi chọn thay “nóc nhà”, chứ huấn luyện viên thì chưa cần thiết phải vung tiền thuế của dân”.

Trong khi đó, bạn đọc Anh Thư gửi đến Tuổi Trẻ bài viết đầy tâm huyết, nêu ra 4 giải pháp giúp bóng đá VN phát triển. Một trong những giải pháp được độc giả Anh Thư đề cập là cải tổ lại Giải vô địch quốc gia (V-League):

“Các đội tuyển quốc gia muốn mạnh thì bản thân giải đấu hàng đầu của bóng đá VN là V-League cũng phải mạnh. Muốn vậy, VFF cần siết chặt lại V-League, không cần quá đông CLB như hiện nay nhưng phải tinh gọn và chất lượng. V-League có hấp dẫn, có chất lượng chuyên môn cao mới kéo được khán giả đến sân. Bên cạnh đó, các quy chế liên quan đến CLB và V-League cần phải được xem xét, siết chặt lại cho phù hợp tình hình hiện nay”.

Trở lại chủ đề chọn HLV ngoại hay nội, phần lớn độc giả đều nghiêng về phương án chọn HLV ngoại cho đội tuyển VN. Tuy nhiên, cũng không ít bạn đọc cho rằng bóng đá VN lúc này cần sử dụng HLV nội và đề xuất nhiều cái tên như Hoàng Anh Tuấn, Lê Thụy Hải, Lê Huỳnh Đức.

Bạn đọc Nguyen Quang viết: “Tôi ủng hộ ông Hoàng Anh Tuấn vì ông là người có năng lực huấn luyện, sử dụng tiếng Anh lưu loát, cầu tiến, luôn đặt các mục tiêu cao hơn để phấn đấu, chuyên nghiệp trong ứng xử, thể hiện sự kiềm chế, tôn trọng...”. Nhiều bạn đọc khác ủng hộ phương án chọn HLV Lê Huỳnh Đức và HLV Lê Thụy Hải.

Hơn 60% độc giả chọn HLV ngoại

Tính đến 15h ngày 15-9, đã có gần 2.000 bạn đọc tham gia bỏ phiếu chọn HLV nội hay ngoại trên TTO.

Theo đó, hơn 1.100 ý kiến (khoảng 60%) chọn HLV ngoại. Chỉ khoảng 25% (hơn 500 ý kiến) bạn đọc nghiêng về phương án HLV nội.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên