18/06/2016 06:00 GMT+7

Bạn đọc 75 tuổi giành giải thưởng 100 triệu đồng

N.K.
N.K.

TT - Bạn đọc Trần Thị Kim Nương, 75 tuổi (quận 7, TP.HCM) đã may mắn bốc lá thăm đoạt giải nhất (gồm 100 triệu đồng + 10 thùng bia Saigon Special) cuộc thi “Triệu phú cùng bia Sài Gòn” dự đoán kết quả trận khai mạc Euro 2016 giữa Pháp và Romania, diễn ra vào tối 17-6 tại nhà thi đấu Phan Đình Phùng.

Cô Kim Nương (trái) nhận giải thưởng 100 triệu đồng - Ảnh: N.K.
Cô Kim Nương (trái) nhận giải thưởng 100 triệu đồng - Ảnh: N.K.

Bạn đọc Nguyễn Viết Hùng (quận 11) đoạt giải nhì với phần thưởng 20 triệu đồng + 5 thùng bia Saigon Special và giải ba là bạn đọc Nguyễn Văn Lừng (quận Tân Phú) với giải thưởng 10 triệu đồng + 5 thùng bia Saigon Special.

Không như nhiều người khác dự thi cả trăm phiếu, cô Kim Nương chỉ dự thi 20 phiếu, trong đó có 14 phiếu dự đoán Pháp thắng. Vậy mà cô đã may mắn lọt vào vòng bốc thăm chung kết và đoạt luôn giải nhất. Cô tâm sự: “Tôi dự thi cho vui, phần vì mê bóng đá từ nhỏ khi thường ngồi xem với ba. Nên lúc bốc thăm trúng giải nhất, tôi nhìn mà như không tin vào mắt mình”.

Ở tuổi 75, cô Kim Nương là bà nội và ngoại của 8 đứa cháu. Phải trông cháu cho con đi làm khuya và sức khỏe không cho phép nên cô chỉ xem những trận đấu hay lúc 20g hằng ngày. Cô tâm sự: “Đừng nghĩ người già thì không mê bóng đá. Tôi hăng lắm. Chiến thắng sẽ là động lực để tôi tiếp tục cắt phiếu dự thi của Tuổi Trẻ”.

Mời bạn đọc tham gia cuộc thi “Thử tài dự đoán Euro”

Mời bạn đọc tham gia cuộc thi “Thử tài dự đoán Euro” với giải nhất 100 triệu đồng do nhãn hàng MyVita, Công ty cổ phần SPM tài trợ bằng việc cắt phiếu dự đoán trên báo Tuổi Trẻ hoặc phiếu dự đoán do nhãn hàng MyVita phát hành.

 

N.K.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên