29/05/2012 16:34 GMT+7

Bán đấu giá mộ phần Elvis Presley

NGUYÊN PHẠM (Theo AP)
NGUYÊN PHẠM (Theo AP)

TTO - Người hâm mộ may mắn sẽ có cơ hội được chôn trong hầm mộ nơi ông hoàng nhạc rock ‘n’ roll Elvis Presley từng an nghỉ khi ngôi mộ này được đem bán đấu giá vào tháng tới.

goLAIoO5.jpgPhóng to
Hầm mộ nơi ông hoàng Elvis Presley từng được chôn cất - Ảnh AP

Sau khi qua đời vào ngày 16-8-1977, Elvis Presley được chôn cất ở nghĩa trang Forest Hill, thành phố Memphis, bang Tennessee. Nam ca sĩ được đặt nằm cạnh mẹ mình - bà Gladys - qua đời vào năm 1958, trong cùng một hầm mộ.

Tuy nhiên, chỉ hai tháng sau đó thi thể hai mẹ con Elvis được chuyển về an táng tại khu đất trong khu biệt thự Graceland của gia đình, cách nghĩa trang Forest Hill khoảng 5 dặm. Từ đó đến nay hầm mộ bị bỏ trống.

Hầm mộ sẽ được đem bán đấu giá trong chương trình Music Icons (Biểu tượng âm nhạc) do nhà bán đấu giá nổi tiếng Julien tổ chức. Giá khởi điểm lên tới 100.000 USD. Darren Julien - người sáng lập nhà bán đấu giá Julien - cho hay mức giá bao gồm các dịch vụ đóng - mở cửa hầm mộ, một bia khắc tưởng niệm và quyền được sử dụng nhà nguyện.

Ngoài phần mộ của Elvis Presley, buổi bán đấu giá Music Icons vào ngày 23-6 còn bày bán hơn 600 kỷ vật của những ngôi sao ca nhạc lớn khác như Michael Jackson hay Frank Sinatra.

NGUYÊN PHẠM (Theo AP)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên