13/10/2007 11:16 GMT+7

Bạn đã biết cuộc thi "Tú tài Số"?

THANH THƯƠNG 
THANH THƯƠNG 

Thông tin dịch vụ - Ngày 13-10, Cuộc thi “Tú tài Số” do Trường học Thời đại Số (Hocmai.vn) của Trung tâm tư vấn Giáo dục và Bổ trợ Kiến thức phổ thông thuộc Hội Khuyến học Việt Nam tổ chức sẽ chính thức được bắt đầu.

Đây là sân chơi trí tuệ hứa hẹn nhiều bất ngờ và không kém phần gay cấn, hồi hộp. Hàng trăm ngàn lượt học sinh trên khắp mọi miền Tổ quốc sẽ chính thức đua tài trong các tuần thi đấu. Sau mỗi tuần, mỗi tháng, Ban tổ chức sẽ chọn ra thí sinh có điểm số cao nhất để tôn vinh gương mặt thủ khoa của Tuần, Tháng và những thí sinh có điểm thi cao để tham gia vào trận Chung kết năm.

Cuộc thi sử dụng các đề thi theo cấu trúc quy định của Bộ GD-ĐT cho kỳ thi tốt nghiệp THPT, diễn ra hàng tuần vào chiều thứ Bảy (Tiếng Anh, Văn, Lịch sử, Địa lí) và sáng Chủ nhật (Toán, Vật lí, Hóa học, Sinh học). Có 3 mức giải thưởng: Tuần (2 môn), Tháng (8 môn) và giải Tú tài Số giành cho các thí sinh có điểm thi cao nhất, thời gian làm bài nhanh nhất với tổng giá trị lên tới hàng trăm triệu đồng.

Ngay từ bây giờ, các bạn hãy trang bị cho mình một nền tảng kiến thức vững chắc, một phong độ thi đấu thật tốt để bước vào tuần thi đấu đầu tiên chính thức diễn ra vào ngày 13 và 14 tháng 10. Cuộc thi hứa hẹn là một sân chơi trí tuệ bổ ích giúp học trò chúng mình tự tin và vững tâm hơn trước những kỳ thi quan trọng sắp tới. Đừng bỏ lỡ cơ hội để trở thành Tú tài của Thời đại Số bạn nhé.

Để tìm hiểu thêm về Thể lệ cuộc thi cũng như những thông tin liên quan các bạn có thể truy cập vào website: www.hocmai.vn, gọi điện thoại đến số: (04) 281-5120 hoặc gửi thư điện tử tới địa chỉ info@hocmai.net.

THANH THƯƠNG 
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên