28/07/2012 12:30 GMT+7

Bắn cung Hàn Quốc phá hai kỷ lục Olympic

H.LAM
H.LAM

TTO - Theo thông tin từ BTC Olympic, ngay ở ngày thi đấu đầu tiên, các vận động viên bắn cung Hàn Quốc, trong đó Im Dong-Hyun, vận động viên có tầm nhìn mắt trái chỉ đạt 1/10, đã phá liền hai kỷ lục Olympic.

TTO - Theo thông tin từ BTC Olympic, ngay ở ngày thi đấu đầu tiên, các vận động viên bắn cung Hàn Quốc, trong đó Im Dong-Hyun, vận động viên có tầm nhìn mắt trái chỉ đạt 1/10, đã phá liền hai kỷ lục Olympic.

Kỷ lục đầu tiên của VĐV Im Dong-Hyun là 72 mũi tên bắn trúng hồng tâm từ cự li 70m. Thành tích này đã giúp anh lập kỷ lục Olympic mới với 699 điểm, nhiều hơn 3 điểm so với kỷ lục cũ của chính anh lập được tại Thổ Nhĩ Kỳ vào tháng 5

Kỷ lục thứ 2 cũng liên quan đến Im Dong-Hyun. Ở nội dung đồng đội, Im Dong-Hyun cùng với Kim Bub-Min và Oh Jin-Hyek cũng đã lập kỷ lục Olympic mới với 216 mũi tên bắn trúng hồng tâm thu về 2.087 điểm, nhiều hơn kỷ lục cũ 18 điểm.

Tầm nhìn mắt trái của cung thủ Dong Hyun là 20/200, tức là chỉ bằng 1/10 so với người bình thường. Nhưng Im Dong-Hyun đã khiến mọi người phải ngã mũ thán phục qua việc thiết lập hai kỷ lục Olymic mới ngay ở ngày thi đấu đầu tiên của Olympic London 2012.

H.LAM

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên