06/11/2010 05:46 GMT+7

Bám sát nhu cầu người tiêu dùng

T.V.N. - N.BÌNH
T.V.N. - N.BÌNH

TT - Sáng 6-11, “Ngày hội vì hàng Việt” - chương trình tổng kết hai đợt tuyên truyền vận động lớn của Tuổi Trẻ, Trung tâm Nghiên cứu kinh doanh và hỗ trợ doanh nghiệp (BSA) và Công ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) gồm “Tiếp sức hàng Việt” và chương trình “Hiểu - tin hàng Việt” - đã diễn ra tại Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM, thu hút đông đảo bạn trẻ tham gia và đóng góp ý kiến cho hàng Việt.

Video clip "Tưng bừng ngày hội vì hàng Việt" - Nguồn: TVO

Tại ngày hội, ban tổ chức đã trao giải cho các tác phẩm đoạt giải cuộc thi “Hàng Việt và những khoảng cách còn lại” với chủ đề “Hiểu - tin hàng Việt”. Với tác phẩm Dép một màu, tô một kiểu nói về sự đơn điệu, nghèo nàn kiểu dáng của đôi dép nhựa Việt Thắng, tác giả K’sim Hậu ở huyện Cư Jut (Đăk Nông) đã đoạt giải nhất.

Xếp thứ nhì trong cuộc thi, tác giả Võ Văn Tạo đã không quản quãng đường hơn chín giờ xe lửa từ Nha Trang (Khánh Hòa) để có mặt tại ngày hội chia sẻ ý kiến với nhà sản xuất phích nước Rạng Đông cách khắc phục cái nút phích nước sao cho nước trong bình được giữ ấm lâu hơn, đồng thời gửi gắm một niềm tin yêu đầy tâm huyết “mong rằng một ngày không xa phích nước Rạng Đông sẽ được bán... đầy ở Trung Quốc”. Ngoài ra, ban tổ chức trao đồng giải nhì cho bạn Lê Mạnh Tùng, sinh viên năm 3 khoa báo chí Trường ĐH Khoa học xã hội và nhân văn TP.HCM với tác phẩm Quảng bá hàng Việt trên mạng xã hội, cùng một giải ba và năm giải khuyến khích.

Bà Vũ Kim Hạnh - giám đốc BSA, thành viên ban giám khảo cuộc thi - nhận xét: “Người tiêu dùng thông qua những sản phẩm hàng Việt sử dụng hằng ngày đã đòi hỏi và yêu cầu nhà sản xuất phải tinh tế hơn, bám sát hơn nhu cầu của người tiêu dùng”.

Ông Phạm Đức Hải, tổng biên tập báo Tuổi Trẻ, cho biết Tuổi Trẻ tiếp tục phối hợp với các bên liên quan đến các trường học, các cơ quan để làm sao chương trình hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” sẽ tiếp tục lan tỏa hơn nữa.

T.V.N. - N.BÌNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên