19/04/2013 08:12 GMT+7

Balotelli thuộc danh sách 100 người ảnh hưởng nhất thế giới

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Tạp chí Time vừa công bố tên của 100 người có ảnh hưởng nhất thế giới. Trong số này có tiền đạo lắm tài nhiều tật, Mario Balotelli.

TTO - Tạp chí Time vừa công bố tên của 100 người có ảnh hưởng nhất thế giới. Trong số này có tiền đạo lắm tài nhiều tật, Mario Balotelli.

Trong 100 người này, Time chia ra thành 4 nhóm gồm: Tầm quan trọng lớn, Lãnh đạo, Nhà tiên phong và Biểu tượng. Balotelli được xếp chung vào nhóm Biểu tượng với các tên tuổi khác của thế giới như Đệ nhất phu nhân Mỹ, Michelle Obama, siêu sao ca nhạc Beyonce, ca sĩ Justin Timberlak và chính trị gia người Myanmar, Aung San Suu Kyi.

Anh cũng là cầu thủ bóng đá duy nhất có tên trong danh sách này. Messi, Ronaldo hay Beckham làm mưa làm gió trên sân cỏ cũng như các bảng quảng cáo nhưng đều không được Time xếp vào những người có ảnh hưởng nhất thế giới.

Cựu danh thủ người Ý, Gianfranco Zola nhận xét về Balotelli: “Cậu ta có đầy đủ phẩm chất để trở thành một cầu thủ lớn: sức mạnh, tinh thần thể thao và hiểu trận đấu rất tốt. Tôi chỉ có một thời gian ngắn làm việc với cậu ta ở đội U-21 Ý và thích ngay lập tức. Tôi thích cách cậu ta kềm chế và tỏ ra khá bình tĩnh trong mọi tình huống”.

Zola nhận xét tiếp về Balotelli: “Cậu ta có khả năng không để ý đến mọi thứ xung quanh và chỉ có cầu thủ lớn mới đủ độ bình thản như vậy. Mario có thể xuất thần trong những khoảnh khắc ở các trận đấu lớn, nhưng cậu ấy vẫn cần phải tự kiểm soát hơn nữa. Người ngoài có thể nghĩ cậu ta là một gã khùng nhưng sự thật không phải như vậy. Mario là một người đáng yêu, hài hước và rụt rè”.

Trong giới thể thao, ngoài Balotelli, còn có huyền thoại bóng rổ LeBron và ngôi sao quần vợt người Trung Quốc, Li Na là hai được lọt vào danh sách này.

THẢO NGUYÊN

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Time Balotelli