20/09/2012 16:10 GMT+7

Balotelli lại hục hặc với HLV Mancini

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Tiền đạo nhiều tật Mario Balotelli lại vừa gây gổ với HLV Mancini và bị loại khỏi đội hình ở trận gặp Real Madrid. Kể từ khi chơi rất tốt tại Euro 2012, Balotelli lại gây chú ý bằng xìcăngđan bên ngoài sân cỏ.

TTO -  Tiền đạo nhiều tật Mario Balotelli lại vừa gây gổ với HLV Mancini và bị loại khỏi đội hình ở trận gặp Real Madrid. Kể từ khi chơi rất tốt tại Euro 2012, Balotelli lại gây chú ý bằng xìcăngđan bên ngoài sân cỏ. 

Trong trận Man City thua ngược Real Madrid 2-3 tại sân Bernabeu vừa qua, tiền đạo Mario Balotelli đã không có tên trong danh sách đăng ký của đội. Lý do được tờ Daily Star cung cấp là vì tiền đạo này đã vi phạm kỷ luật.

Tờ Daily Star viết: "HLV Mancini đã nổi đóa sau khi Balotelli đi chơi đêm đến gần sáng chủ nhật, sau khi Man City hòa Stoke. HLV Mancini muốn các cầu thủ phải nghỉ ngơi để có thể lực tốt nhất chuẩn bị cho trận gặp Real Madrid. Nhưng Balotelli đã phớt lờ lời dặn của Mancini".

Cũng theo Daily Star, HLV Mancini và Balotelli đã cãi vã trước khi Man City bay sang thủ đô Madrid, trong đó HLV Mancini tuyên bố sẽ loại Balotelli ra khỏi đội. Tuy nhiên nhà cầm quân người Ý vẫn cho Balotelli sang Tây Ban Nha, chỉ có điều không đăng ký thi đấu cho anh.

Ngoài ra HLV Mancini cũng đang rất bực bội vì cầu thủ này vẫn chưa chịu bỏ thuốc lá. HLV Mancini khuyên Balotelli đến nhờ sự giúp đỡ của chuyên gia tâm lý hoặc dùng liệu pháp thôi miên để bỏ thuốc nhưng cầu thủ này từ chối.

Từ đầu mùa tới nay, cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Man City tại Giải ngoại hạng Anh là tiền đạo người Argentina Carlos Tevez với 3 bàn. Tiếp theo là Edin Dzeko và Yaya Toure, mỗi người ghi được hai bàn.

THẢO NGUYÊN

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên