29/07/2015 08:21 GMT+7

Bài hát Việt tưởng nhớ nhạc sĩ An Thuyên

Q.N.
Q.N.

TT - Ban tổ chức Bài hát Việt sẽ dành một phần của chương trình tháng này để tưởng nhớ nhạc sĩ An Thuyên.

Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương - Ảnh: Gia Tiến
Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương - Ảnh: Gia Tiến

Nhạc sĩ An Thuyên là người đã dành nhiều tâm huyết cho chương trình suốt nhiều năm qua dù trong vai trò thành viên, chủ tịch hay cố vấn của hội đồng thẩm định.

Thể hiện lại những ca khúc của nhạc sĩ An Thuyên cũng chính là những học trò mà ông đã tận tình dìu dắt trong Trường Nghệ thuật quân đội: ca sĩ Hồ Quỳnh Hương, Ngọc Anh và Ngọc Khuê.

“Tham gia Bài hát Việt, tôi sẽ thể hiện một sáng tác của thầy có tên Phật bà nghìn mắt nghìn tay. Đây là ca khúc tôi rất thích, thích ở giai điệu và cả ca từ ý nghĩa” - ca sĩ Hồ Quỳnh Hương chia sẻ. Trong khi đó, ca sĩ Ngọc Anh lại chọn ca khúc Dòng sông thi ca và Ngọc Khuê thể hiện ca khúc Lạc.

Bài hát Việt tháng 7 cũng không quên sứ mạng của mình là chắp cánh cho các sáng tác, tác giả trẻ. Sáu ca khúc mới sẽ được giới thiệu trong chương trình lần này gồm: Thu (tác giả: Hà Trang), Có một tình yêu như thế (Thành Vương), Hoa sữa mùa thu (Đinh Mạnh Ninh), Tôi, cầu vồng và những ánh trăng (Tạ Quang Thắng), Vẫn mãi là mơ (Nguyễn Khánh Dũng), Cố quên (Hải Nam) qua phần trình diễn của Quốc Thiên, Tiến Mạnh, Đinh Mạnh Ninh, Tạ Quang Thắng, Đông Hùng - Nguyễn Khánh Phương Linh, Trần Thu Hòa.

Chương trình sẽ lên sóng lúc 21g ngày 31-7 trên kênh VTV6.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên