09/04/2015 12:32 GMT+7

Bài hát tưởng nhớ Paul Walker trong Fast &Furious 7 ăn khách

NGỌC ĐÔNG (Theo Reuters, Billboard)
NGỌC ĐÔNG (Theo Reuters, Billboard)

TTO - See you again hiện đang giữ vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng Digital Songs của Billboard cho các bài hát được download nhiều nhất.

Nam diễn viên Paul Walker. Ảnh: CBS News

 

Theo Reuters ngày 8-4, bài hát tưởng nhớ nam diễn viên Fast & Furious Paul Walker do hai ca sĩ Khalifa và Charlie Puth thể hiện, đã đạt được168,000 lượt download, vượt qua Uptown Funk của Mark Ronson và Bruno Mars.

Chưa dừng lại ở đó, See you again còn ghi dấu ấn ngoạn mục khi nhảy từ bậc 17 tuần trước lên vị trí thứ 2 của bảng xếp hạng Billboard 200 hôm thứ 4 với 74.000 bản được bán ra.

Ngoài ra, bài hát còn đang giữ vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng Billboard 100.

Thành công trên là một trong số hàng loạt dấu ấn đáng nhớ của tập phim Fast &Furious 7 từ khi công chiếu. Riêng ở thị trường Bắc Mỹ, Fast & furious 7 đã phá kỷ lục phòng vé tháng 4, thu về 143,6 triệu USD trong bốn ngày đầu công chiếu, vượt xa cột mốc cũ 95 triệu USD mà Captain America: The winter soldier đạt được trước đó.

Ca sĩ Khalifa
Nam diễn viên Paul Walker. Ảnh: CBS News

Trên Billboard 200, nam ca sĩ nhạc rap Wale và album mới nhất The Album About Nothing đang chiếm vị trí quán quân. Album với sự góp mặt của diễn viên hài Jerry Seinfeld đã bán ra 88.000 bản với 74.000 bài hát và được nghe 6,9 triệu lượt.

Quán quân tuần trước Kendrick Lamar với bài hát To Pimp A Butterfly tụt hạng xuống vị trí thứ 4.

Các album mới trong bảng xếp hạng tuần này còn có Southern Style của ca sĩ nhạc đồng quê Darius Rucker đứng hạng 7, Kintsugi của ban nhạc alternative rock Death Cab for Cutie đứng thứ 8 và Carrie & Lowell của ca nhạc sĩ Sufjan Stevens đứng thứ 10.

Những cảnh cuối trong Fast & Furious 7 khiến người xem cảm động.
NGỌC ĐÔNG (Theo Reuters, Billboard)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên