12/08/2010 01:08 GMT+7

Bài hát của Pink Floyd được viết lại

MỸ LOAN (Theo AP)
MỸ LOAN (Theo AP)

TT - Roger Water - nhà sáng lập ban nhạc Pink Floyd huyền thoại - đã đồng ý để ban nhạc Blurred Vision ở Toronto (Canada) chỉnh sửa bài hát Another brick in the wall trong album năm 1979 của Pink Floyd theo dạng thánh ca trong chương trình biểu diễn của họ.

gGl3obeT.jpgPhóng to
Roger Water - Ảnh: AP

Ban nhạc anh em Blurred Vision gồm Sepp (28 tuổi) và Sohl (35 tuổi) hi vọng bài hát trên sau khi được hiệu đính sẽ cho thấy sự đoàn kết của người Iran trong cuộc chiến giành tự do. Anh em Blurred Vision cho biết ca khúc sau khi được viết lại đã thể hiện sự oán than của thanh niên Iran đối với chính phủ nước này, nơi mà nhạc rock bị cấm lưu hành. Đoạn phim của bài hát quay cảnh bầu cử tổng thống Iran năm 2009, được đạo diễn nổi tiếng Babak Payamo dàn dựng, hiện thu hút khoảng 235.000 lượt xem trên YouTube.

Water cho rằng ông đã nhận ra ban Blurred Vision chơi bài nhạc như một phần quan trọng trong việc phản đối một đế chế đàn áp và thô bạo đối với thanh thiếu niên ở Iran. Ông đang chuẩn bị cho đợt lưu diễn “Bức tường” (The wall) ở Toronto vào ngày 15-9.

MỸ LOAN (Theo AP)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên