20/01/2012 20:34 GMT+7

Baghdatis trở thành "ngôi sao" đập vợt

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Đập vợt đối với các tay vợt chuyên nghiệp là điều hoàn toàn bình thường, dù mỗi lần xả giận như vậy khiến họ tốn ít nhất 300 USD. Nhưng có lẽ ngôi vị “ngôi sao” đập vợt phải thuộc về Marcos Baghdatis khi anh đập liên tiếp bốn cây vợt trong vòng chưa đầy một phút.

QJfGAY4E.jpgPhóng to
Baghdatis đang đập vợt - Ảnh: Getty Images

Có thể nói bằng hành động này, Marcos Baghdatis đã trở thành “hot boy” của giải Úc mở rộng 2012, bất chấp việc anh đã bị loại. Và sau này, khi nhắc đến Úc mở rộng 2012, tên nhà vô địch có thể được nhắc ít hơn cả Baghdatis.

Hiện, đoạn clip Baghdatis đập vợt đã thu hút lượng truy cập khủng trên trang youtube, nhiều hơn rất nhiều so với những pha bóng đẹp của Federer, Nadal, Djokovic hay Serena, Kvitova, Sharapova…

Trong đoạn clip có thể thấy rõ sự thất vọng và tức giận của Baghdatis khi anh đập nát cây vợt đang đánh trong lúc ngồi nghỉ. Sau đó, bình tĩnh rút ba cây khác trong túi ra, anh từ tốn, dồn hết lực đập nát. Với hai cây cuối cùng, Baghdatis thậm chí không buồn lấy vợt ra khỏi bao.

Thời điểm Baghdatis đập vợt là lúc anh bị Stanislas Wawrinka dẫn trước 7-6, 6-4. Sau đó Baghdatis cố gắng thắng lại séc thứ ba với tỷ số 7-5, nhưng ở ván thứ tư anh đã thua nhanh chóng 1-6.

Với hành động đập vợt này, Baghdatis có thể sẽ bị phạt khoảng 2.000 USD vì hành động xem thường khán giả. Trong khi đó giới đồng nghiệp của Baghdatis tỏ ra bất ngờ pha chút thú vị.

Serena nói: “Ồ! Thật ấn tượng. Tôi không làm như vậy nữa. Ngày xưa tôi thường đập vợt khi thi đấu. Nhưng giờ đây tôi chỉ thỉnh thoảng đập vợt lúc tập luyện, còn khi thi đấu thì không”. Còn Tsonga chia sẻ: “Bốn là hơi nhiều. Cha tôi thường nói với tôi, nếu con đập vợt, ba sẽ đập con”.

Cựu số thế giới Jim Courier thì hài hước và sư phạm hơn: “Tôi hy vọng Baghdatis nhận được đường link từ youtube. Đó là một thời khắc hoang dã”.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên