23/12/2013 13:50 GMT+7

Bae Yong Joon hẹn hò với bạn gái kém 14 tuổi

NGUYÊN PHẠM (Theo OMG, Globalpost)
NGUYÊN PHẠM (Theo OMG, Globalpost)

TTO - Keyeast - Công ty quản lý của Bae Yong Joon - ngày 23-12 thông báo ngôi sao của Bản tình ca mùa đông đã hẹn hò với người yêu ba tháng qua.

Sách của Bae Yong Joon "hot" trên mạng

3ilXgjLF.jpgPhóng to
Bae Yong Joon hẹn hò với bạn gái kém mình 14 tuổi - Ảnh: Osen

Keyeast xác nhận thông tin trên sau khi tờ Nikkan Sports của Nhật gần đây đưa tin Bae Yong Joon đã có bạn gái kém mình tới 14 tuổi. Tờ báo này cho hay Bae, 41 tuổi và cô gái nói trên, 27 tuổi gặp nhau trong buổi tiệc do một người bạn chung của hai người tổ chức. Bạn gái của Bae Yong Joon là con một doanh nhân nổi tiếng tại Hàn Quốc và đã có thời gian dài ở Mỹ nhưng hiện sinh sống tại Hàn Quốc. Theo Nikkan Sports, cô gái này có tính cách sôi nổi, ngoại hình nổi bật (cao 1,70m) và thông thạo tiếng Anh.

Hồi tháng 10 vừa qua, cặp đôi đã bị bắt gặp cùng nhau khi Bae Yong Joon tới Nhật dự lễ kỷ niệm 10 năm hoạt động tại Nhật Bản.

Thông tin Bae Yong Joon có bạn gái đang gây sốt trong cộng đồng mạng. Nổi tiếng qua một loạt phim truyền hình đình đám như Mối tình đầu, Thành thật với tình yêu, Bản tình ca mùa đông... nhưng nam diễn viên này khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Bae Yong Joon được cho là chưa có bất kỳ mối quan hệ nào khác kể từ khi chia tay nữ đạo diễn Lee Sa Gang hồi năm 2004 đến nay.

NGUYÊN PHẠM (Theo OMG, Globalpost)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên