20/01/2011 17:00 GMT+7

Backstreet Boys đến Việt Nam vào cuối tháng 3

LOAN PHƯƠNG
LOAN PHƯƠNG

TTO - Ban nhạc bốn thành viên Backstreet Boys với các ca khúc quen thuộc cùng khán giả Việt Nam như I Want It That Way hay I’ll Never Break Your Heart, sẽ lưu diễn Việt Nam vào cuối tháng 3-2011.

qddmmjDn.jpgPhóng to

Ban nhạc Backstreet Boys

Xem video clip: I Want It That Way - Backstreet Boys - Nguồn: Youtube

Theo thông tin về lịch diễn của Backstreet Boys trên trang chủ của họ, Nick Carter, Howie Dorough, Brian Littrell và A.J. McLean sẽ có hai đêm diễn, đầu tiên là tại sân vận động quân khu 7, TP.HCM ngày 24-3 và sau đó là ở sân Mỹ Đình, Hà Nội.

Trang web cũng thông báo sẽ có 55.000 vé được bán ra cho hai buổi biểu diễn này. Nhóm nhạc này cũng sẽ mang theo một dàn hỗ trợ kỹ thuật hùng hậu khoảng 30 người cho hai buổi biểu diễn nói trên.

Backstreet Boys sẽ bắt đầu năm 2011 với chuyến lưu diễn kéo dài một tháng rưỡi qua một loạt quốc gia Nam Mỹ. Đầu tiên là Brazil, với năm buổi diễn trong tháng 2.

Trong tháng 3, họ sẽ lần lượt diễn ở Argentina, Chile, Peru, Ecuador, Venezuela, Panama (mỗi nước một buổi duy nhất) và ba buổi nữa ở Mexico trước khi sang Việt Nam vào cuối tháng 3. Sau đó họ sẽ quay về Mỹ để có các buổi diễn dày đặc trong tháng 6 tại Mỹ và Canada.

Backstreet Boys bắt đầu được thế giới âm nhạc biết đến năm 1997 và trở thành một trong những nhóm nhạc pop tuổi học trò nổi tiếng nhất các thập niên 1990 và 2000.

Theo Hiệp hội ngành thu âm Mỹ (RIAA), Backstreet Boys đã bán được trên 30 triệu bản trên toàn thế giới cho hai đĩa đầu tiên của họ, Backstreet Boys (32 triệu) và Millennium (34 triệu).

LOAN PHƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên