03/01/2012 18:48 GMT+7

Bắc nhịp trái tim tuổi lên 3

KIM CHI
KIM CHI

TTO - “3 năm ư? Quãng thời gian đó quá xa vời so với thời gian mà tôi biết đến em. Tôi biết em cũng thật tình cờ, tôi biết đến em qua cảm nhận của đôi tai, cảm nhận của tâm hồn và cảm nhận của trái tim tôi.

1QyFCdY6.gif

Nghe Bắc nhịp trái tim tuổi lên 3

Một ngày cũng như mọi ngày bình thường, tôi ngồi ở góc quán quen thuộc, nhâm nhi ly cà phê và bấm bấm, gõ gõ bàn phím thân quen nhưng mọi thứ chợt dừng lại khi tôi tình cờ nghe được tiếng nói của em, tiếng nói trầm ấm được phát ra từ chiếc máy tính của bàn kế bên. Mọi thứ trong tôi điên đảo, trái tim tôi đập loạn nhịp, đôi tai tôi chỉ biết hướng về phía chiếc máy tính.

Tôi tò mò, tôi thích khám phá, tôi bước tới gần em, bước gần đến tiếng nói trầm ấm đó. Và rồi tôi đã gặp được em, gặp được tiếng nói của em, gặp được những tâm sự của em và tôi yêu em từ đó…”.

Đây là những lời tâm sự mà thính giả Đinh Mạnh Hùng đã gửi về nhân Bắc nhịp trái tim tròn 3 năm. Ba năm với 156 chương trình đánh dấu nhiều kỷ niệm với những người thực hiện chương trình.

Cũng chừng đó thời gian, hàng trăm tâm sự của các bạn thính giả đã được gửi đi, những thông điệp yêu thương được trao tặng để Bắc nhịp trái tim thực hiện sứ mệnh của mình: chiếc cầu kết nối những trái tim yêu thương.

Mời các bạn cùng đón nghe Bắc nhịp trái tim kỳ 156 - Tuổi lên ba, cùng nghe các MC và thính giả của Bắc nhịp trái tim trải lòng về chương trình.

Chúng tôi mong nhận những góp ý xây dựng chương trình, bài vở cộng tác của thính giả tại địa chỉ emailradioonline@tuoitre.com.vn hoặc chuyên mục Bắc nhịp trái tim - báo Tuổi Trẻ, 60A Hoàng Văn Thụ, P.9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM. Để cập nhật nhanh nhất và thông tin về Bắc nhịp trái tim, mời các bạn vào www.facebook.com/bacnhiptraitim.

KIM CHI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên