02/01/2016 15:35 GMT+7

Bắc nhịp trái tim kỳ 366: Tạm biệt tháng 12

KIM CHI
KIM CHI

TTO - “Tạm biệt” bao giờ cũng khiến chúng ta nghĩ về sự chia xa. “Tạm biệt”, chúng ta đi về hai hướng khác nhau, tới những điểm đến không có người kia.

Nhưng “Tạm biệt” cũng chỉ là biệt ly tạm thời thôi, rồi chúng ta sẽ lại gặp nhau một ngày không xa.

Bắc nhịp trái tim kỉ niệm sinh nhật lần thứ 7 vào kỳ 366. Trong số đặc biệt này, những người làm chương trình sẽ cùng đồng hành với quý vị điểm lại các xu hướng âm nhạc nổi bật trong năm qua. Đồng thời, chia sẻ những kỉ niệm đáng yêu của mình với Bắc nhịp trái tim.

Năm 21 tuổi, bắt đầu làm Bắc nhịp trái tim, chúng tôi kể cho các bạn nỗi buồn của đứa con xa nhà, những băn khoản của tuổi 20: tôi là ai, tôi có thể làm được gì! Năm chúng tôi 25 tuổi, chúng tôi và các bạn thủ thỉ với nhau về cái chênh vênh tuổi 25, những trăn trở về tương lai và tìm kiếm sự ổn định.

Đến nay, tuổi cùng gần 30, câu chuyện của chúng tôi xung quanh gia đình, nhà cửa, con cái. Rất cảm ơn quý vị đã lắng nghe và đón nhận chương trình trong suốt những năm qua.

Bắt đầu năm thứ 8, chúng tôi mong tiếp tục nhận được thư từ chia sẻ của quý vị cho các chủ đề: Ra ngõ mà yêu, Nhớ ai ra ngẩn vào ngơ.

Chúng tôi mong nhận bài vở cộng tác cũng như góp ý xây dựng chương trình tại địa chỉ email radioonline@tuoitre.com.vn  hoặc chuyên mục Bắc nhịp trái tim - báo Tuổi Trẻ, 60A Hoàng Văn Thụ, P.9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM.

Để cập nhật nhanh nhất và thông tin về Bắc nhịp trái tim, mời các bạn vào www.facebook.com/bacnhiptraitim.

KIM CHI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên