19/08/2015 18:17 GMT+7

Bắc nhịp trái tim kỳ 347: Duyên và Nợ

PHƯƠNG LAN
PHƯƠNG LAN

TTO - ​Xin mời quý vị thính giả sẽ cùng BNTT đến với những chia sẻ về Duyên và Nợ cùng Phương Lan và Minh Mẫn trong kỳ thứ 347 lần này.

Có duyên sẽ gặp, có nợ sẽ yêu - Nguồn: dinche-augustine.blogspot.com
Có duyên sẽ gặp, có nợ sẽ yêu - Nguồn: dinche-augustine.blogspot.com

 ​“Nếu cuộc đời cho tôi và em cái duyên gặp nhau, thì cứ hãy nâng niu và giữ gìn nó. Có thể tôi không phải là người cùng em đi đến tận cùng của cuộc đời, nhưng mỗi ngày yêu, tôi sẽ lại cùng em khám phá một điều tận cùng trong cuộc sống” (trích đoạn thư thính giả)

Người xưa hay có câu “Hữu duyên thiên lý năng tương ngộ - Vô duyên kiến diện bất tương phùng”. Nếu đã thật sự có duyên, có nợ với nhau thì dù có đi đến đâu ta cũng sẽ lại gặp. Còn nếu đã không có duyên thì dù ở ngay bên cạnh cũng không gặp nhau được.

Xin mời quý vị thính giả sẽ cùng BNTT đến với những chia sẻ về Duyên và Nợ cùng Phương Lan và Minh Mẫn trong kỳ thứ 347 lần này. Ngoài ra những yêu cầu âm nhạc mới nhất cũng sẽ được chuyển tải trong chương trình kỳ này.  

Chúng tôi mong nhận bài vở cộng tác cũng như góp ý xây dựng chương trình tại địa chỉ email radioonline@tuoitre.com.vn hoặc chuyên mục Bắc nhịp trái tim - báo Tuổi Trẻ, 60A Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM.

Để cập nhật nhanh nhất và thông tin về Bắc nhịp trái tim, mời các bạn vào www.facebook.com/bacnhiptraitim.

PHƯƠNG LAN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên