15/05/2015 15:25 GMT+7

Bắc nhịp trái tim kỳ 333: Hoa có vàng nơi ấy?

PHƯƠNG LAN
PHƯƠNG LAN

TTO - “Đôi lần, về lại nơi cũ, đi trên con đường cũ mà lòng lại quặn lên những nỗi nhớ. Muốn bỏ lại tất cả để chạy tìm em, để được nghe tiếng em nói cười nhưng lòng sao níu lại.."..

Ở nơi ấy, hoa vẫn vàng rực rỡ chứ? Nguồn: dinche-augustine.blogspot.com

"Giờ này em thế nào, có vui không, có hạnh phúc không? Có mãn nguyện với lựa chọn của mình?” (trích đoạn thư thính giả)

Sắc hoa vàng nhẹ nhàng, lãng đãng là vậy nhưng lại có thể in thật sâu trong tâm trí của nhiều người. Sắc vàng đằm thắm, dịu dàng ấy vừa gợi lên trong chúng ta cảm giác đắm say, ngọt ngào mà cũng lại thiết tha, bồi hồi những kỷ niệm. Cũng  giống như một cuộc tình, dẫu có đi đến tận cùng hay không thì vẫn để lại cho mỗi người nhiều nhớ thương.

Và dù sao này, có thể họ không còn yêu nhau nữa, thậm chí là cả hai đều đã êm ấm chuyện gia đình, họ vẫn sẽ nhớ về những kỷ niệm đẹp đã chia sẻ cùng nhau, vẫn quan tâm đến nhau theo một cách nào đó như những người bạn đã đem đến cho nhau một khoảng ngọt ngào nào đó trong cuộc đời.

Xin mời các bạn cùng Minh Mẫn và Phương Lan đến với Bắc Nhịp Trái Tim kỳ 333 với chủ đề Hoa có vàng nơi ấy để cùng chia sẻ với những tâm tình của các thính giả. Ngoài ra những món quà tặng âm nhạc cũng sẽ được chuyển tải theo yêu cầu của các thính giả.

>> Mời các bạn nghe chương trình:

Chúng tôi mong nhận bài vở cộng tác cũng như góp ý xây dựng chương trình tại địa chỉ email radioonline@tuoitre.com.vn  hoặc chuyên mục Bắc nhịp trái tim - báo Tuổi Trẻ, 60A Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TPHCM.

Để cập nhật nhanh nhất và thông tin về Bắc nhịp trái tim, mời các bạn vào www.facebook.com/bacnhiptraitim.

PHƯƠNG LAN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên