13/11/2012 19:51 GMT+7

Bắc nhịp trái tim kỳ 202: Hành trình trái tim

KIM CHI
KIM CHI

TTO - Hành trình nào là ngắn nhất để chinh phục trái tim ai đó? Con đường để đi đến trái tim ai đó thật khó khăn, nhưng bạn có thể đạt được bằng sự chân thành của mình.

7TVDUkFj.gifPhóng to

Nghe Hành trình trái tim

Vprn45p9.jpgPhóng to
Ảnh minh họa
Mời các bạn đón nghe Bắc nhịp trái tim kỳ 202 với chủ đề Hành trình trái tim. Chương trình với những món quà âm nhạc ý nghĩa, những câu chuyện thú vị kể về hành trình đi tìm một nửa yêu thương của các thính giả. Trên con đường đó, có người may mắn, sớm tìm thấy hạnh phúc của đời mình. Có người phải trải qua nhiều thử thách để tìm được bến bờ hạnh phúc. Điều quan trọng nhất, trên hành trình ấy, chúng ta học được cách yêu thương và trân trọng cuộc tình đó.

Trong những cảm xúc nghĩ về yêu thương, thính giả Mỹ Dung Phạm chia sẻ: “Chặng đường không quá xa nhưng chẳng phải là gần, vừa đủ thôi để tôi có một quyển nhật trình nhiều màu sắc, vô vàn cung bậc cảm xúc yêu thương. Cuộc hành trình còn dài lắm, ta cứ thong thả đón nhận hạnh phúc từ nhưng điều bình dị nhất”.

Bắc nhịp trái tim mời bạn cùng gửi mail, yêu cầu quà tặng âm nhạc cho các chủ đề tiếp theo: Chỉ tại anh và Hãy mỉm cười.

Chúng tôi mong nhận bài vở cộng tác cũng như góp ý xây dựng chương trình tại địa chỉ emailradioonline@tuoitre.com.vn hoặc chuyên mục Bắc nhịp trái tim - báo Tuổi Trẻ, 60A Hoàng Văn Thụ, P.9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM.

Để cập nhật nhanh nhất và thông tin về Bắc nhịp trái tim, mời các bạn vào www.facebook.com/bacnhiptraitim.

KIM CHI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên