16/10/2012 19:43 GMT+7

Bắc nhịp trái tim kỳ 198: Cho vơi nỗi nhớ

KIM CHI
KIM CHI

TTO - * Nỗi nhớ, với một màu bàng bạc, buồn man mác, ấy vậy mà sức sống của nó thật bền lâu trong ký ức của mỗi người. Bắc nhịp trái tim mời bạn đến với chủ đề Cho vơi nỗi nhớ trong kỳ 198 để cùng nghe những câu chuyện tình yêu đầy màu sắc của các bạn thính giả.

Bắc nhịp trái tim kỳ 198: Cho vơi nỗi nhớ

““Anh gửi lại bên hiên nhà nỗi nhớMảng sương chiều lãng đãng dưới vòm cây…”(Xin gửi lại - Phạm Thanh Chương)

dM54r8dG.jpgPhóng to
Ảnh minh họa
18PTvMXj.gifPhóng to

Nghe Bắc nhịp trái tim kỳ 198

Đó là những giận hờn, những hiểu lầm không đáng có trong câu chuyện của bạn thính giả có nickname là Bé Gà, hay mối tình đầu chưa thể quên dù đã 20 năm của một thính giả giấu tên. Tất cả sẽ làm nên một Cho vơi nỗi nhớ thật xúc động.

Bên cạnh những cánh thư của thính giả, Bắc nhịp trái tim cũng sẽ cập nhật những thông tin âm nhạc mới nhất, những ca khúc hay vừa được phát hành trong chủ đề này. Mời các bạn cùng đón nghe.

Các chủ đề tiếp theo của chương trình là: Chỉ là một lời hứa, Có bao giờ rời xa, Nhật ký con gái độc thân, Hành trình của trái tim, Chỉ tại anh.

Chúng tôi mong nhận bài vở cộng tác cũng như góp ý xây dựng chương trình tại địa chỉ email radioonline@tuoitre.com.vn hoặc chuyên mục Bắc nhịp trái tim - báo Tuổi Trẻ, 60A Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM. Để cập nhật nhanh nhất và thông tin về Bắc nhịp trái tim, mời các bạn vào www.facebook.com/bacnhiptraitim.

KIM CHI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên