27/09/2011 14:58 GMT+7

Bắc nhịp trái tim kỳ 142: Cầu vồng sau mưa

KIM CHI
KIM CHI

TTO - “Có lần em bảo: “Sinh nhật em, chúng mình đi dưới mưa nhé”. Anh cốc đầu em mỉm cười: “Chỉ cần em thích”. Sinh năm lần thứ 20 của mình, em và anh đi dưới mưa. Mưa phảng phất, tóc em bị mưa làm cho sũng nước nhưng tay anh vẫn xiết chặt tay em.

3P2t0C5d.jpgPhóng to
Ảnh minh họa: từ Internet
0VK8Nitz.gifPhóng to

Nghe Audio BNTT 142: Cầu vồng sau mưa

Cơn mưa như kéo chúng ta lại gần nhau hơn. Anh nói tình yêu của mình sẽ không như những cơn mưa. Vì cơn mưa đến rồi sẽ tan. Còn tình yêu của anh sẽ ở lại, mãi mãi bên em. Em cũng tin thế, trong đôi mắt trong veo của cô bé 20 tuổi thì tình yêu đúng là một màu hồng.”

Mời quí vị và các bạn đón nghe chương trình Bắc nhịp trái tim kỳ 142 với chủ đề "Cầu vồng sau mưa" để cùng lắng nghe nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung tâm sự về album mới của anh: My Family - Gia đình nhỏ, Hạnh phúc to với nhiều chi tiết thú vị lần đầu tiên được “bật mí”. Cùng với đó là những tâm sự nhẹ nhàng, tình cảm của thính giả gắn với những cơn mưa.

Chúng tôi mong nhận bài vở cộng tác cũng như góp ý xây dựng chương trình tại địa chỉ email radioonline@tuoitre.com.vn hoặc chuyên mục Bắc nhịp trái tim - báo Tuổi Trẻ, 60A Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM.

Để cập nhật nhanh nhất và thông tin về Bắc nhịp trái tim, mời các bạn vào www.facebook.com/bacnhiptraitim.

KIM CHI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên