30/05/2012 21:34 GMT+7

Bắc Giang phạt nặng cửa hàng xăng dầu Đồi Nên

Theo Chinhphu.vn
Theo Chinhphu.vn

UBND TP Bắc Giang vừa quyết định xử phạt mức cao nhất đối với việc kinh doanh xăng dầu kém chất lượng tại cây xăng Đồi Nên 100 triệu đồng và tước giấy phép kinh doanh 12 tháng.

Bắt đền cây xăngChủ cây xăng Đồi Nên phải giải trình nguồn nhập

Yyr1e1Ue.jpgPhóng to

Cửa hàng xăng dầu Đồi Nên - Ảnh: Nguyễn Khánh

Cách đây hơn 2 tháng, phát hiện có nhiều dấu hiệu xăng dầu kém chất lượng mua từ cửa hàng xăng dầu Đồi Nên (Công ty Séc-Việt), khách hàng đồng loạt đem trả lại và yêu cầu phải bồi thường.

Trước sự bức xúc của người tiêu dùng, các cơ quan chức năng đã tiến hành kiểm tra, xác minh vụ việc và tiến hành kiểm định hơn 10.300 lít xăng thu giữ được xác định là hàng trôi nổi, kém chất lượng của cây xăng này.

UBND TP Bắc Giang kết luận: Cửa hàng xăng dầu Đồi Nên vi phạm vì bán xăng dầu không phù hợp tiêu chuẩn, bán hàng không lập hóa đơn, kinh doanh xăng dầu nhập lậu và mua bán xăng dầu ngoài hệ thống phân phối.

Đại diện cơ quan chức năng Bắc Giang cho biết thêm, mức phạt hành chính 100 triệu đồng với cây xăng Đồi Nên là tổng hợp của nhiều mức phạt liên quan đến nhiều sai phạm trong quá trình kinh doanh của cơ sở này. Việc tước giấy phép kinh doanh 12 tháng cũng là mức phạt kịch khung được áp dụng với những sai phạm của cửa hàng xăng dầu Đồi Nên.

Theo Chinhphu.vn
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên