25/05/2012 05:04 GMT+7

Bác đơn khiếu nại của CLB Sài Gòn Xuân Thành

K.XUÂN
K.XUÂN

TT - Ngày 24-5, Công ty VPF và ban tổ chức giải vô địch quốc gia V-League đã họp để đưa ra kết luận liên quan đến đơn khiếu nại của CLB Sài Gòn Xuân Thành (SGXT) cho rằng tổ trọng tài điều khiển trận SGXT - Sông Lam Nghệ An (SLNA) ở vòng 18 V-League Eximbank chiều 19-5 đã “bẻ còi” làm mất chiến thắng của SGXT.

h59Sqwbf.jpgPhóng to
Các cầu thủ Sài Gòn Xuân Thành (áo sậm) - Ảnh tư liệu báo Tuổi Trẻ

Sau khi xem lại băng ghi hình trận đấu, ban tổ chức giải đã bác đơn khiếu nại của CLB SGXT vì cho rằng trọng tài chính của trận đấu Trần Trung Hiếu đã xử lý đúng tình huống.

Theo đơn khiếu nại, SGXT cho rằng trọng tài Hiếu suốt trận đấu có nhiều pha thổi thiên vị cho SLNA và gây bất lợi cho CLB của họ. SGXT còn tố cáo trận đấu ở vòng 11 giữa SGXT và Becamex Bình Dương cũng chính trọng tài Trần Trung Hiếu bắt chính đã cố tình thổi phạt thẻ vàng hai cầu thủ Antonia và Rogerio Nguyễn, để hai cầu thủ này không thể xuất hiện trong trận đấu vòng 12 khi SGXT gặp Hà Nội T&T. CLB SGXT cho rằng “đây là đường dây tiêu cực có hệ thống”. CLB SGXT cũng tố cáo ban tổ chức sân Vinh đã không tổ chức họp báo sau trận đấu giữa SGXT và SLNA.

Trưởng ban tổ chức V-League Trần Duy Ly cho biết những nội dung mà CLB SGXT khiếu nại đều sai. Theo ông Ly, hôm nay (25-5) ban tổ chức giải có công văn trả lời CLB SGXT và gửi hồ sơ sang ban kỷ luật để xem xét xử lý.

Ông Nguyễn Hải Hường - trưởng ban kỷ luật VFF - cho biết nếu CLB SGXT chỉ khiếu nại đơn thuần thì không có vấn đề gì, tuy nhiên nếu họ cố tình vu khống, bôi nhọ mà không có chứng cứ sẽ bị kỷ luật bằng hình thức chế tài.

K.XUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên