11/03/2015 16:48 GMT+7

​Bác bỏ thông tin nữ sinh lớp 6 bị bắt cóc

DUY THANH
DUY THANH

TTO - Chiều 11-3, thượng tá Nguyễn Hồng Kỳ - phó trưởng Công an TP Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa) -  bác bỏ thông tin một nữ sinh lớp 6 bị bắt cóc.

Người dân tập trung rất đông trước trụ sở Công an P.Vĩnh Trường khi công an đang lấy lời khai của Bé H. chiều 10-3 - Ảnh: DUY THANH
Người dân tập trung rất đông trước trụ sở Công an P.Vĩnh Trường khi công an đang lấy lời khai của Bé H. chiều 10-3 - Ảnh: Duy Thanh

Ông Kỳ cho biết đang tiếp tục xác minh để làm rõ nữ sinh trên bị rủ rê đi bán cà phê ở tỉnh Đắk Lắk mà gia đình không biết. 

Theo xác minh ban đầu của công an, chiều 9-3, em T.L.H.N. (12 tuổi, học sinh lớp 6 Trường THCS Trần Hưng Đạo ở P.Vĩnh Trường, TP Nha Trang) đến nhà một người chị họ hàng ở cùng phường chơi.

Tại đây, có hai cô gái tên là Mai Ka và Bé Bo (cùng ở P.Vĩnh Nguyên, nhưng thường đi xa làm ăn) rủ rê N. lên thị xã Buôn Hồ (tỉnh Đắk Lắk) để bán cà phê với thu nhập mỗi ngày 400.000 đồng.

Tin lời, N. theo về nhà Mai Ka ở P.Vĩnh Nguyên để ngủ, rồi ngày 10-3 cùng với hai cô gái này lên xe khách đi Buôn Hồ.

Sau khi thấy con, cháu không về, gia đình N. đã đổ đi tìm kiếm và tin đồn em N. bị bắt cóc lan ra từ đó.

Chiều tối 10-3, biết tin N. đã đến thị xã Buôn Hồ và đang ở trong một khách sạn, gia đình đã thuê xe lên tận nơi và đón em này về vào rạng sáng 11-3.

Thượng tá Kỳ cho biết, qua xác minh ban đầu, N. khai không bị ai xâm hại, đánh đập gì.

DUY THANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên