23/10/2012 06:27 GMT+7

Bác Ba Phì thời @

BÀ TÁM
BÀ TÁM

TTC - Từ cuối tháng 9-2012, HTV9 sẽ có thêm chương trình hài kịch vui nhộn vào lúc 8 giờ sáng chủ nhật hàng tuần mang tên Bác Ba Phì thời @.

UBImi2OG.jpgPhóng to

Thông qua hai nhân vật chính là đôi bạn chí cốt, bác Ba Phì và bác Tư Phò, nông dân miền Tây rặt, có cái chung là tính tình thẳng như ruột ngựa, ưa chuyện bao đồng, sẵn lòng giúp đỡ mọi người nên già trẻ gái trai, ai cũng đều mến phục. Tuy vậy cả hai lại mắc một căn bịnh mà các bác sĩ giỏi nhứt nước cũng… bó tay, đó là bịnh ưa nói dóc!

Cũng như nhân vật bác Ba Phi nổi tiếng, cách nói dóc của hai ông bạn già Ba Phì và Tư Phò luôn thể hiện ước mơ chính đáng của người dân, mong muốn xã hội tốt đẹp, văn minh hiện đại hơn, trong đó bao gồm các vấn đề “nóng” của cuộc sống thường nhật mà người dân đang quan tâm - đặc biệt là những chủ đề gắn liền với lịch sử, xã hội, kinh tế, văn hóa đặc trưng của vùng Sài Gòn - TP.HCM và miền sông nước Tây Nam Bộ. Chương trình hàng tuần có chủ đề riêng bao gồm một tiểu phẩm hài và một talk show (truyền hình trực tiếp) với các khách mời đặc biệt.

Khán giả xem chương trình, ngoài việc cười hết ga với “hai cây đinh” NSƯT Thanh Nam (bác Ba Phì) và NSƯT Việt Anh (bác Tư Phò) cùng các nghệ sĩ hài nổi tiếng, và được chiêm nghiệm những phân tích của các khách mời đặc biệt gồm các giáo sư, phó giáo sư, tiến sĩ, thạc sĩ chuyên ngành và các đại diện của cơ quan chức năng, các ban ngành tham gia theo từng chuyên đề cụ thể.

rzcUxIRa.jpgPhóng to
Tuổi Trẻ Cười số 462 ra ngày 15/10/2012 hiện đã có mặt tại các sạp báo.

Mời bạn đọc đón mua để thưởng thức được toàn bộ nội dung của ấn phẩm này.

Chúc bạn đọc có thật nhiều thời gian thư giãn thoải mái!

BÀ TÁM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên