25/06/2012 03:51 GMT+7

Bà Tô Linh Hương thôi chức chủ tịch PVC

H.Đ. - A.H.
H.Đ. - A.H.

TT - Bà Tô Linh Hương thôi giữ chức chủ tịch HĐQT Công ty CP đầu tư xây dựng Vinaconex (PVC), theo thông tin được Ủy ban Chứng khoán nhà nước công bố. Trước đó ngày 14-4, bà Tô Linh Hương (24 tuổi) đã được đại hội đồng cổ đông PVC bầu làm chủ tịch HĐQT công ty này.

* Công ty CP chứng khoán HSC (HCM) vừa kết nối trực tiếp đến mạng Bloomberg và Reuters thông qua Fix, giao thức điện tử tiêu chuẩn quốc tế trong việc lưu thông thông tin trước và trong quá trình giao dịch. Theo đó, khách hàng tổ chức nước ngoài của HSC có thể đặt lệnh trực tiếp một cách công bằng, minh bạch và tự động quản lý giao dịch trên sàn HoSE và HNX.

* Tập đoàn C.T Group cho biết trong 28 căn hộ cao cấp Leman C.T Plaza (đường Nguyễn Đình Chiểu - Trương Định, Q.3, TP.HCM) vừa được đưa ra chào bán, đã có 19 căn hộ được khách hàng đặt mua. Theo công bố của C.T Group, khách hàng thanh toán trước thời hạn khi mua sản phẩm này sẽ được hưởng lãi suất 12,6%/năm.

* Ngân hàng Nhà nước vừa hướng dẫn việc thực hiện chính sách cho vay hỗ trợ nhằm giảm tổn thất sau thu hoạch đối với nông sản, thủy sản, có hiệu lực từ ngày 10-8. Theo đó Agribank, MHB, BIDV, Vietinbank là những ngân hàng thực hiện việc cho vay này. Đối tượng vay là các tổ chức, hộ gia đình, cá nhân vay vốn để mua máy móc, thiết bị giảm tổn thất sau thu hoạch, các tổ chức, cá nhân có dự án đầu tư xây dựng kho dự trữ 4 triệu tấn lúa, ngô, kho lạnh bảo quản thủy sản...

H.Đ. - A.H.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên