06/12/2013 15:51 GMT+7

Bà Nguyễn Thị Thu làm chủ tịch Liên đoàn Lao động TP.HCM

MAI HƯƠNG
MAI HƯƠNG

TTO - Ngày 6-12, Thành ủy TP.HCM đã công bố quyết định điều động bà Nguyễn Thị Thu - thành ủy viên, bí thư kiêm chủ tịch UBND huyện Nhà Bè - làm chủ tịch Liên đoàn Lao động TP khóa X (nhiệm kỳ 2013-2018).

Sáng cùng ngày, Liên đoàn Lao động TP.HCM cũng tổ chức hội nghị công bố quyết định chủ tịch LĐLĐ TP khóa X (nhiệm kỳ 2013-2018).

uMYcTqcD.jpgPhóng to
Ông Nguyễn Văn Đua, phó bí thư Thường trực Thành ủy TP.HCM, trao quyết định cho tân Chủ tịch LĐLĐ TP Nguyễn Thị Thu - Ảnh: CTV

Tổng LĐLĐ Việt Nam cũng công bố quyết định công nhận bà Nguyễn Thị Thu là ủy viên Ban chấp hành, ủy viên Ban thường vụ, chủ tịch LĐLĐ TP khóa X (nhiệm kỳ 2013-2018).

Phát biểu tại hội nghị, ông Nguyễn Văn Đua, phó bí thư Thường trực Thành ủy TP.HCM, bày tỏ mong muốn bà Nguyễn Thị Thu và tổ chức Công đoàn TP sẽ có nhiều hoạt động thiết thực chăm lo cho đời sống người lao động.

Tân Chủ tịch Liên đoàn Lao động TP cho biết rất vinh dự khi được phân công lãnh đạo một tổ chức có truyền thống đoàn kết, năng động và sáng tạo. Bà Thu cũng lưu ý các phòng ban chức năng và cấp cơ sở dồn sức chăm lo tết cho công nhân, đặc biệt là công nhân có quê ở các vùng bão, lũ để họ được sum họp cùng gia đình. Các khu nhà trọ, nhà lưu trú công nhân, nhà văn hóa lao động có điều kiện nên tổ chức nấu bánh chưng, bánh tét để tặng cho công nhân xa nhà không có điều kiện về quê để họ có được một cái tết đầm ấm, vui vẻ.

MAI HƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên