28/10/2007 02:04 GMT+7

Ba game show mới trên VTV3

H.LÊ
H.LÊ

TT - Theo ông Lại Văn Sâm, trưởng ban thông tin - giải trí - thể thao - kinh tế kênh VTV3, sắp tới VTV3 sẽ ra mắt ba game show mới.

Game show Đối mặt sẽ ra mắt khán giả lúc 11g ngày 28-10, và phát sóng đều đặn vào chủ nhật hằng tuần. Game show có tên gốc tiếng Anh là "Face off" của Hãng truyền thông đa phương tiện nổi tiếng Twentieth Century Fox (Mỹ). Những câu hỏi của Đối mặt mang tính đối kháng và trí tuệ trên mọi lĩnh vực. Có 12 thí sinh tham gia chương trình và bị loại trực tiếp nếu trả lời sai.

Ngay sau đó ngày 29-10, game show Đấu trí chính thức xuất hiện lúc 20g. Game show này cũng được dự đoán khá hấp dẫn. Sẽ có sáu người chơi trả lời 28 câu hỏi của cả chương trình. Người chơi có số điểm thấp nhất ở mỗi vòng sẽ bị loại. Tuy nhiên nếu tỉnh táo nhanh trí, người có số điểm ít vẫn có thể xoay chuyển được tình thế.

Nếu không có gì thay đổi, game show đầu tiên đề cập đến những vấn đề về kiến thức đầu tư chứng khoán, bất động sản có tên Nhà đầu tư tài ba sẽ ra mắt giữa tháng mười một. Chương trình này được mua bản quyền từ chương trình gốc "Dollar & sense" của Singapore.

H.LÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên