24/08/2012 21:29 GMT+7

Azpillicueta về Chelsea với giá 7 triệu bảng

THÁI BẢO
THÁI BẢO

TTO - Hậu vệ trái của CLB Olympique Marseille, Cesar Azpillicueta đã gia nhập Chelsea với giá 7 triệu bảng. Anh được xem là sự thay thế dành cho Bosingwa bên lành lang phải hàng phòng ngự.

NAbo3Y1T.jpgPhóng to
Azpilicueta có trong buổi tập đầu tiên cùng các đồng đội mới tại Chelsea - Ảnh: Daily Mail

Trang web chính thức của Chelsea xác nhận hậu vệ 22 tuổi Azpilicueta đã cập bến Stamford Bridge theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Chelsea thực tế đã theo đuổi cầu thủ người Tây Ban Nha từ nhiều tháng trước, nhưng hợp đồng chỉ hoàn tất sau khi mục tiêu Alvaro Pereira vừa gia nhập Inter Milan.

Azpilicueta sinh ra tại Pamplona xứ Navarra. Anh khởi nghiệp từ CLB quê nhà Osasuna vào năm 2007 khi mới 18 tuổi. Nhanh chóng khẳng định tài năng, Azpillicueta chuyển sang Marseille. Tại Pháp, hậu vệ này sau 2 năm đã chơi 69 trận cho đội bóng chủ sân Velodrome và tạo ấn tượng rất tốt.

Vài ngày trước, thông tin chuyển nhượng Azpillicueta đã rò rỉ sau khi Marseille không cho anh ra sân trong trận đấu tại Europa League hôm thứ năm, nhằm tránh việc anh này không thể đá cúp châu Âu cho đội khác theo luật “cup-tie”.

Nhưng một điều thú vị hơn là người hâm mộ thậm chí biết thông tin Azpilicueta đến Chelsea trước cả khi thông báo chính thức đưa lên.

Trên trang xã hội Twitter, hậu vệ Ashley Cole đã tiết lộ qua dòng trạng thái như sau: “Đã có buổi tập đầu tiên với hậu vệ phải tân binh Cesar Azpilicueta. Hy vọng được thấy Victor Moses cũng đến đây, họ là bộ đôi trẻ trung và tài năng”.

Dù được xem là sự thay thế dành cho Paulo Ferreira và Jose Bosingwa, song Azpilicueta vẫn phải đối mặt với sự cạnh tranh lớn từ đàn anh Ivanovic.

THÁI BẢO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên