09/03/2014 06:03 GMT+7

Azarenka bị loại ở vòng 2 Giải Indian Wells Masters

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Hạt giống số 3 Victoria Azarenka đã bị đối thủ người Mỹ Lauren Davis loại ở vòng 2 Giải quần vợt Indian Wells Masters 2014.

Đây là trận đấu đầu tiên của tay vợt người Belarus sau hơn một tháng nghỉ thi đấu. Kể từ sau Giải Úc mở rộng, Azarenka không thể thi đấu và phải mang giày bảo vệ trong nhiều tuần.

Trong trận đấu này, tay vợt từng hai lần vô địch Giải Úc mở rộng đã không thể di chuyển như ý do bị viêm dây thần kinh ở giữa các ngón chân. Ngoài ra, Azarenka cũng giao bóng không tốt và đập vợt rất giận dữ khi phạm lỗi giao bóng kép giúp đối thủ vượt lên dẫn 4-3 trong ván đấu thứ hai.

Cuối cùng, sau 1 giờ 38 phút thi đấu, Davis giành thắng lợi 6-0, 7-6 trước Azarenka, tạo ra bất ngờ đầu tiên của Giải quần vợt Indian Wells Masters 2014.

Indian Wells Masters là giải đấu lớn trong năm, quy tụ những tay vợt hàng đầu thế giới, cả nam lẫn nữ, với tổng giá trị giải thưởng lên đến 12 triệu USD. Tương tự như những năm qua, do tẩy chay giải nên Serena Williams không tham dự khiến Li Na trở thành hạt giống số 1 ở nội dung đơn nữ.

Trong các trận đấu còn lại, những tay vợt mạnh như Li Na, Ivanovic, Jankovic, Wozniacki, Radwanska... đều giành quyền lọt vào vòng 3. Những trận đầu tiên của vòng 2 nội dung đơn nam cũng đã bắt đầu, trong đó Andy Murray lội ngược dòng loại Lukas Rosol 4-6, 6-3, 6-2.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên