05/08/2009 13:50 GMT+7

Avril Lavigne mộc mạc trong album mới

CẢNH TOÀN (Theo Billboard, Entertainment Weekly)
CẢNH TOÀN (Theo Billboard, Entertainment Weekly)

TTO - Những khán giả hâm mộ Avril Lavigne, vốn từng quen thuộc với những album Let go, Under my skin và The best damn thing sôi động trước đây, hẳn sẽ rất bất ngờ với album theo phong cách acoustic của cô ra mắt ngày 17-11 tới đây.

jcob4b3S.jpgPhóng to
Nữ ca sĩ Avril Lavigne - Ảnh: Billboard

Chia sẻ với tạp chí Entertainment Weekly về album mới của mình, Avril nói: “Album lần này sẽ không phải là một album pop rock như những album trước. Hều hết bài hát đều là acoustic, đi sâu vào khía cạnh tình cảm, cảm xúc hơn".

Album thứ tư này của Avril dự kiến có 12 ca khúc, tuy nhiên đến giờ này album vẫn chưa có tựa chính thức. Album do chồng Avril, ca sĩ chính của nhóm Sum 41 Deryck Whibley, đảm nhiệm vai trò sản xuất cho tám ca khúc trong album. Bốn ca khúc còn lại do Butch Walker đảm nhiệm. Anh từng là đồng sáng tác những ca khúc hit của Avril như My happy endingWhen you’re gone.

Nữ ca sĩ 25 tuổi này cũng hé lộ ý tưởng về đĩa đơn đầu tiên của album. Đó sẽ là một bài hát phát triển từ đoạn nhạc mà Avril viết cho Hãng nước hoa Black Star (nghe đoạn nhạc quảng cáo Black Star của Avril trên Youtube tại đây). Với âm thanh du dương và bay bổng của tiếng đàn piano, đây là bài hát đầu tiên mà Avril thu âm cho album mới của mình. Avril quyết định ghi âm hoàn chỉnh đoạn nhạc quảng cáo này bởi vì “khán giả thật sự thích nó vì giai điệu đoạn nhạc nghe êm dịu như một bài hát ru vậy”.

Hai bài hát trong album mà Avril đặc biệt tâm đắc đó là Everybody hurtsDarlin. Darlin vốn là một bài tình ca do cô sáng tác từ khi 15 tuổi và chưa hề được ghi âm trước đó. Hiện tại, Avril đang dồn sức để hoàn thành album này. Sau khi ra mắt album, cô dự định khởi động chuyến lưu diễn ở Bắc Mỹ và tháng 2 năm tới.

Cho đến nay Avril Lavigne đã phát hành ba album. Năm 2002, lần đầu tiên cô ra mắt album Let go và nhanh chóng giữ ngôi á quân trong bảng xếp hạng 200 album mới của Billboard. Năm 2004 Avril phát hành album Under my skin. Album thứ ba The best damn thing ra mắt năm 2007 cho đến nay đã bán được 1,6 triệu bản trên toàn thế giới.

CẢNH TOÀN (Theo Billboard, Entertainment Weekly)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên