17/06/2016 15:27 GMT+7

Audio VHGT kỳ 400: Khi đàn ông vào bếp

QUỲNH TRANG
QUỲNH TRANG

TTO - Hình ảnh một người đàn ông mặc tạp dề, lui cui xào nấu trong bếp và mang đến những món ăn hấp dẫn cho những người thân yêu hẳn là một hình ảnh rất đẹp.

Ảnh minh họa - Ảnh: Q.T

Câu chuyện việc nhà, việc bếp núc không còn là vấn đề riêng của phụ nữ. Ngày nay, nhiều người đàn ông chọn cách vào bếp để có thể chia sẻ với người bạn đời của mình. Thế nhưng, vấn đề này lại nhận được khá nhiều những ý kiến trái chiều.

Có người cho rằng: “Cho dù chàng trai của bạn có động đâu hỏng đó, phá hết cái nọ sang cái kia thì bằng mọi giá, hãy kéo chàng trai của mình vào bếp!”.

Nhưng cũng có người lại nghĩ: “Đàn ông vốn dĩ sinh ra để làm những chuyện trời bể chứ không phải chỉ làm những việc như rửa bát nấu ăn!”…

Còn bạn, bạn nghĩ gì về những điều này?

Trong chương trình Audio VHGT kỳ 400 tuần này với chủ đề Khi đàn ông vào bếp, mời quý thính giả hãy cùng Quốc Thái và Trà My chia sẻ những câu chuyện về quý ông "tả xung hữu đột" nơi "bếp chiến" nhé. 

Các chủ đề tiếp theo của chương trình: Tình yêu thời số hóa, Chàng trai tháng 7, Hoa trên cát, Đám cưới cổ tích, Gương kia ngự ở trên tường, Tìm nhau giữa chốn đông người

Rất mong nhận được bài vở cộng tác của quý vị. Mọi chia sẻ có thể gửi về: Chương trình Audio VHGT - tòa soạn báo Tuổi Trẻ, 60A Hoàng Văn Thụ, P.9, Q.Phú Nhuận.

Các bạn cũng có thể kết nối chương trình bằng cách truy cập vào Facebook ở địa chỉ facebook.com/vanhoagiaitri.

QUỲNH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên