09/09/2015 10:21 GMT+7

​Audio VHGT kỳ 360: Khóc cười mùa thi Đại học

THU THẮM
THU THẮM

TTO - Mùa thi Đại học vừa trôi qua đánh dấu một đoạn đường quan trọng trong cuộc đời mỗi người.

>> Nghe Audio VHGT kỳ 360: Khóc cười mùa thi Đại học

Kỳ thi Đại học là thử thách cuối cùng của những chàng trai, cô gái tuổi 18, ghi nhận lại cả chặng đường 12 năm đèn sách miệt mài. Đại học cũng là cánh cửa đầu tiên của một đoạn đời, một môi trường mới, một cuộc sống mới. Mùa thi Đại học còn là mùa ghi dấu nhiều cảm xúc của cha, của mẹ - những người luôn thầm lặng bên con, dõi theo con từng bước đi trong cuộc đời.

Hẳn là hình ảnh cha mẹ kiên nhẫn đợi con bên ngoài trường thi đã trở thành một điều gì đó quen thuộc mỗi mùa thi Đại học về. Thế nhưng, đằng sau những hình ảnh đó là bao nỗi lo lắng, sự quan tâm và tình mẹ cha gửi gắm.

Thân mời quý vị thính giả cùng chia sẻ những cảm xúc trong mùa thi Đại học vừa qua cùng Audio VHGT kỳ 360 chủ đề: Khóc cười mùa thi Đại học.

Các chủ đề tiếp theo của chương trình rất mong nhận được bài vở của quí vị là: Đằng sau câu chuyện ly hôn, Yêu trên mạng xã hội… Quý vị có thể gửi bài vở cộng tác về chương trình Audio VHGT - tòa soạn báo Tuổi Trẻ, 60A Hoàng Văn Thụ, P.9, Q. Phú Nhuận hoặc địa chỉ email radioonline@tuoitre.com.vn.

Các bạn cũng có thể kết nối chương trình bằng cách truy cập vào Facebook ở địa chỉ facebook.com/vanhoagiaitri.

THU THẮM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên