24/04/2015 09:40 GMT+7

Audio VHGT kỳ 341: Đất nước hình chữ S

QUỲNH TRANG
QUỲNH TRANG

TTO - Mời quý vị cùng chia sẻ niềm tự hào khi được sống trên mảnh đất cong cong hình chữ S qua những kỉ niệm, những kí ức gắn liền đất nước trong chủ đề “Đất nước hình chữ S” của chương trình Audio VHGT.

>> Nghe Audio 

Nếu như ta biết đến Ý là đất nước hình chiếc ủng, Chile với hình dạng quả ớt thì Việt Nam hiện lên trên bản đồ thế giới với hình dáng chữ S cong cong.

Đó là con tàu mở đầu bằng những bản làng Lũng Cú - Hà Giang, trải dài từ Bắc vào Nam với mũi Cà Mau là điểm tận cùng. Ở đó, con tàu chữ S Việt Nam tiếp tục vươn ra biển lớn với niềm tự hào dân tộc.

Và người ta gọi Việt Nam với cái tên giản dị mà thân thương đến kì lạ: Đất nước hình chữ S.

Hơn 4.000 học sinh trường Lê Quý Đôn (TP.Biên Hòa, Đồng Nai) xếp hình hình bản đồ chữ S thực hiện nghi thức chào cờ - Ảnh: Đức Trong

Tuần này, mời quý vị cùng với Trà My và Quốc Thái chia sẻ niềm tự hào khi được sống trên mảnh đất cong cong hình chữ S ấy qua những kỉ niệm, những kí ức gắn liền với dải đất ấy trong chương trình Audio VHGT kì 342 với chủ đề “Đất nước hình chữ S”.

Các chủ đề tiếp theo của chương trình rất mong nhận được bài vở cộng tác của quý vị: Trước ngày cưới, Người hùng của con, Bật mí bí mật, Thiêng liêng chữ Mẹ, Say nắng vì anh, Sài Gòn 24 giờ, Bếp hát, Mái tóc người thương, Phút giây cuối cùng, Chuyện cổ tích mùa hè…

Rất mong nhận được bài vở cộng tác chia sẻ từ quý vị về chương trình Audio VHGT - Tòa soạn báo Tuổi Trẻ, 60A Hoàng Văn Thụ, P.9, Q. Phú Nhuận.

Các bạn cũng có thể kết nối chương trình bằng cách truy cập vào Facebook ở địa chỉ facebook.com/vanhoagiaitri.

QUỲNH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên