19/05/2012 18:03 GMT+7

Audio VHGT 179: Mấy đời bánh đúc có xương

TRÀ MY 
TRÀ MY 

TTO - “Dẫu không bao giờ được làm mẹ của con nhưng con mãi mãi sẽ là con của mẹ” - đó là lời tâm sự của một người mẹ kế dành cho con riêng của chồng mình trong chương trình Audio Văn hóa giải trí tuần này.

wiLwI3FR.jpgPhóng to
Trong tim mẹ luôn có hình ảnh con - Nguồn: Internet
qkswdBxd.gifPhóng to

Nghe Audio VHGT 179: Mấy đời bánh đúc có xương

Có những người tuy chẳng hề mang nặng đẻ đau, dẫu chẳng phải là ruột rà máu mủ nhưng tình thương họ dành cho những đứa trẻ chẳng may mất mẹ vẫn ngọt ngào. Có những điều tưởng khó nói, có những lời yêu thương chẳng thể nào trọn vẹn thành lời, và có những câu chuyện về tình mẹ con đẹp như cổ tích nhưng đâu đó trong một vài chi tiết vẫn nghẹn lòng cho những mặc cảm dì ghẻ con chồng.

Audio Văn hóa giải trí kỳ 179 với chủ đề “Mấy đời bánh đúc có xương” sẽ dành trọn thời lượng để sẻ chia những câu chuyện về tình mẫu tử rất đặc biệt này.

Những chủ đề tiếp theo của Audio Văn hóa giải trí đang chờ đợi những thư từ, bài vở cộng tác của quý thính giả là: Cho tôi nhắn, Ai về xứ Huế, Dấu gạch ngang, Khi người yêu là lính, Những câu chuyện của cha…

* Các địa chỉ nhận bài cộng tác: radioonline@tuoitre.com.vn hoặc tòa soạn báo Tuổi Trẻ - 60A Hoàng Văn Thụ, P.9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM và Facebook.com/vanhoagiaitri.

TRÀ MY 
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên